download Tap Tap Music Cho Android

Tap Tap Music

 Cho Android

Download Tap Tap Music - Game âm nhạc ấn tượng trên thiết bị Android

Thu Hà  cập nhật: 18/03/2023

Tap Tap Music là game âm nhạc mới dành cho thiết bị di động Android, liên tục cập nhật nhiều bài hát ở mọi thể loại hàng tuần, bao gồm Pop, Anime, Classic, EDM, Rock, Hiphop và nhiều thể loại khác. Bạn sẽ luôn tìm thấy bài hát yêu thích và mở bài hát đó trong thế giới âm nhạc của Tap Tap Music.




Gameplay của Tap Tap Music rất đơn giản, bạn chỉ cần thưởng thức bài hát và bắt theo nhịp. Khi MV bắt đầu, nhiệm vụ của bạn là vỗ vào bóng khi nó chạm vào khu ghi điểm. Đừng để lỡ mất bóng. Ba mức chính xác khác nhau: Perfect, Great, Good. Cố gắng giành combo và Perfect nhiều nhất để đạt điểm tối đa.

tap tap music

Download Tap Tap Music - Game âm nhạc ấn tượng trên thiết bị Android

 

Tap Tap Music bao gồm nhiều level từ dễ đến khó để thử thách tốc độ tay và sự linh hoạt, nhanh nhạy của bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ không mất đi hứng thú khi chơi game trong thời gian dài. Vừa chơi game bạn vừa có thể thưởng thức các bài hát chất lượng trên Youtube.

Magic Twist cũng là tựa game âm nhạc dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi vui nhộn, trong Magic Twist bạn phải chạm hoặc vuốt màn hình để di chuyển quả bóng qua thanh gỗ và không cho nó rơi xuống.

Những tính năng chính của game Tap Tap Music:

- Game âm nhạc mới cho Android

- Liên tục cập nhật các bài hát ở nhiều thể loại hàng tuần

- Level từ dễ đến khó, thử thách tốc độ tay của người chơi

- Bài hát trên Youtube với âm thanh chất lượng

- Ba chuẩn ghi điểm tính theo độ chính xác


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Cách tăng âm lượng PC, khuếch đại âm thanh, kích loa máy tính, laptop
    Tăng âm lượng loa PC là một cách hiệu quả để trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Bằng cách sử dụng phần mềm tăng cường âm lượng hoặc điều chỉnh cấu hình âm thanh trên hệ điều hành, người dùng có thể volume
  • Cách tăng âm lượng loa máy tính, laptop Windows 11 hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tăng âm lượng loa máy tính, laptop chạy Windows 11 giúp bạn có thể nghe nhạc to hơn, xem phim, chơi game với âm thanh chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bài hướng dẫn tăng âm lượng loa máy tính, laptop Windows 11 bằng Sound Booster hiệu quả nhất.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tại sao máy tính không có âm thanh ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Máy tính sử dụng Windows 7, hay Windows 10 mà không có âm thanh thật sự là cơn ác mộng với nhiều người dùng bởi không nghe được âm thanh chẳng thì bạn không thể chơi game, hay nghe nhạc được. Tham khảo một số nguyên nhân cũng như cách thực hiện trong bài để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Tap Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap tap music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Tap Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm