download Task Killer 2.30

Task Killer

 2.30

Download Task Killer - Tắt nhanh ứng dụng khi máy đang bị treo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2022

Task Killer là một tiện ích dựa trên Task Manager cho phép người dùng dừng các quy trình, đóng cửa sổ và quản lý các dịch vụ một cách dễ dàng. Task Killer rất dễ sử dụng, không chiếm nhiều tài nguyên và chạy độc lập vì vậy không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác.


Task Killer là gì?

Ai cũng từng trải qua những lần ứng dụng bị đóng băng khi đang sử dụng thông thường, chẳng hạn như mở cùng lúc ứng dụng Discord, Blitz hay chơi game trên Steam khiến mọi thao tác tiếp theo thật khó khăn và không phải lúc nào ta cũng nhanh chóng tìm được giải pháp cứu chữa kịp thời. Task Manager chính là ứng dụng thông dụng nhất trong những trường hợp như vậy. Vậy thì tại sao nhà phát triển phải tạo một ứng dụng như Task Killer để thực hiện công việc khi đã có phần mềm quản lý cửa sổ và quy trình tích hợp như vậy?

task killer

Task Killer - Phần mềm tạm dừng các tiến trình máy tính

Trình tích hợp thông minh trong không gian làm việc

Ngay từ cái tên Task Killer đã hứa hẹn là chương trình đáng mong đợi mỗi khi Task Manager không thể ngắt chế độ hoạt động của chương trình. Đầu tiên, Task Killer là phần mềm trên khay hệ thống. Người dùng chỉ cần click vào nút bên trái hoặc tạo phím nóng hỗ trợ, ứng dụng sẽ hiển thị và trình bày hai danh sách ứng dụng trên màn hình - một danh sách là các quy trình và một là các cửa sổ đang chạy.

Ngoài ra, Task Killer PC còn hỗ trợ tính năng tự động chạy khi hệ thống khởi động, cung cấp cho người dùng các dịch vụ khi được yêu cầu.

Thao tác thực hiện an toàn

Với Task Killer, người dùng dễ dàng chọn cửa sổ hoặc quy trình của chương trình cần chấm dứt hoạt động. Ứng dụng sẽ được đóng thành công sau khi người dùng xác nhận thông báo. Task Killer sẽ bảo vệ các quy trình hệ thống bằng cách hiệu chỉnh màu sắc các tiêu đề của quy trình.

tai Task Killer

Tải Task Killer - Tắt các tiến trình máy tính chạy ngầm

Task Killer còn cung cấp chế độ 'SmartKill' cho phép người dùng thực hiện thao tác ngừng quy trình an toàn hơn đối với môi trường hệ điều hành. Phần Appearance trong cửa sổ Settings sẽ cho phép người dùng bổ sung các icon của ứng dụng tương ứng, cũng như áp dụng các phương pháp phân loại (theo tên, hoặc theo ngày được tạo).

Tích hợp một số tùy chọn tùy biến

Một tùy chọn hữu dụng khác nằm trong tiểu mục Processes cho phép hiển thị toàn bộ đường dẫn của chương trình thay vì chỉ hiển thị mỗi tên tập tin. Task Killer hỗ trợ người dùng chọn đặt các quy trình hệ thống ở trên đầu danh sách và chọn màu đại diện cho các quy trình này. Các hộp thoại xác nhận được tùy chỉnh dễ dàng từ các chương trình pop-up zero đến thông báo cho tất cả các tác vụ hoặc tác vụ hệ thống và ngừng các dịch vụ. Chính vì vậy, người dùng có thể tạo và quản lý hai danh sách quy trình và cửa sổ có chứa các hạng mục danh sách trắng trong mục 'Excluded application'.

Kết luận

Tóm lại, Task Killer thực sự là trình chấm dứt chương trình hiệu quả và hữu ích, hỗ trợ tính năng tạo phím nóng (dễ dàng truy cập tới menu chính, các quy trình, cửa sổ và dịch vụ) bổ sung cho các tính năng tiện dụng. Task Killer chắc chắn sẽ cải thiện khả năng quản lý hiện tượng treo ứng dụng cho hệ thống của bạn.

Khi tìm kiếm phần mềm Task Killer trên Google, một số người có thể nhầm lẫn với Jeff the Killer - tên một truyền thuyết thành thị kinh dị vô cùng đáng sợ từng được rất nhiều người truyền tai nhau, tuy nhiên bạn nên phân biệt các khái niệm này.

Các tính năng chính của Task Killer

- Hỗ trợ tính năng gỡ bỏ ("giết") nhanh các ứng dụng, quy trình hoặc các dịch vụ bị đóng băng ("treo").

- Hiển thị các tác vụ, cửa sổ và (hoặc) các dịch vụ trong menu popup.

- Hỗ trợ chế độ "Smart Kill" - chế độ loại bỏ chương trình an toàn hơn trình quản lý tác vụ chuẩn.

- Cài đặt linh hoạt.

- Hỗ trợ nhiều phím nóng chung.

- Giao diện người dùng thân thiện.

- Hỗ trợ tính năng sử dụng quy trình và sử dụng bộ nhớ rất thấp.

Phần mềm liên quan:

Process Explorer cũng được đánh giá là công cụ quản lý tiến trình có thể thay thế cho Windows Task Manager giúp theo dõi và vô hiệu hóa những tiến trình làm treo máy, bên cạnh đó Process Explorer còn góp phần ngăn chặn những tiến trình độc hại có thể gây nguy hiểm cho hệ thống.

Để xem thông tin các ứng dụng đang chạy trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Advanced Task Manager được xem là thay thế hoàn hảo cho Windows Task Manager. Ưu điểm của Advanced Task Manager là có thể giúp bạn bảo vệ hệ thống bằng báo động khi có các ứng dụng nhiễm virus của spyware, malware, trojan ... hoạt động.

Thủ thuật hay sử dụng phần mềm Task Killer:

MẹoCách sử dụng Task Killer

Task Killer có cách cài và sử dụng khá đơn giản, ngay sau khi cài đặt thành công, phần mềm sẽ hoạt động dưới khay hệ thống nên không làm ảnh hưởng tới hiệu năng của các chương trình khác.


Liên kết tải về - [327 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Task Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat task killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm