download Taxi Driver Cho Android

Taxi Driver

 Cho Android

Download Taxi Driver - Game tài xế taxi 2019

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2022

Taxi Driver là tựa game mô phỏng lái xe taxi phiên bản năm 2019, người chơi sẽ có cơ hội làm tài xế và tạo nên những hành trình an toàn đưa hành khách của mình đến được những nơi cần đến. Game Taxi Driver tạo ra không gian lái xe là những cung đường giống như trên thực tế, với những hình ảnh 3D chân thực khiến bạn có cảm giác như đang làm việc thật sự.


Đến với game Taxi Driver, bạn sẽ thấy việc lái xe taxi trở nên thú vị như thế nào, mặc dù trên thực tế bạn không biết lái xe. Các hành khách đang chờ đợi bạn và những chiếc taxi cũng đã sẵn sàng để bạn cầm lái, hãy bắt đầu hành trình chở khách của mình trên những cung đường đẹp mắt. Bạn sẽ phải rất tập trung để tránh chướng ngại vật, tuân thủ luật giao thông đường bộ.

taxi driver

Download Taxi Driver, Game tài xế taxi 2019

Taxi Game 2 cũng là tựa game mô phỏng lái taxi có cách chơi tương tự, giúp người chơi phát triển kỹ năng lái xe của mình đồng thời xây dựng một đế chế taxi hùng mạnh, hãy nghiệm túc với công việc lái xe trong Taxi Game 2 để trở thành một tài xế giỏi, trong cuộc sống thị thành với giao thông hỗn loạn.

Đồ họa là một điểm rất đáng khen trong game Taxi Driver, với những hình ảnh 3D chân thực, hệ thống điều khiển vật lý mượt mà, nhiều loại xe và những cung đường giao thông để thử thách bạn. Hãy biến cuộc sống của mình trở nên thú vị và phong phú hơn khi bạn có thể kiêm thêm một nghề mới - nghề lái taxi.

Các tính năng chính của Taxi Driver:

- Game mô phỏng lái taxi

- Nhiều loại xe

- Các cung đường thực tế

- Hình ảnh chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm