download Cruiser Taxi Simulator Cho Android

Cruiser Taxi Simulator

 Cho Android

Download Cruiser Taxi Simulator - Game mô phỏng làm tài xế taxi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

Cruiser Taxi Simulator là tựa game dành cho những ai yêu thích nghề lái xe taxi đưa đón khách và trải nghiệm di chuyển trên nhiều tuyến đường trong thành phố, trong một hệ thống giao thông cực kỳ phức tạp. Game Cruiser Taxi Simulator đòi hỏi ở bạn những kỹ năng nhuần nhuyễn của công việc lái xe, làm chủ tốc độ và làm hài lòng khách đi xe.



Cruiser Taxi Simulator cung cấp cho bạn mẫu xe hơi sang trọng nhưng được sử dụng cho mục đích làm taxi để chở khách, và nhiệm vụ của bạn sẽ là điều khiển chiếc taxi đó. Hãy nắm vững những kỹ năng lái xe trong tình hình giao thông hỗn độn: làm chủ tốc độ, tránh các chướng ngại vật trên đường, tuân thủ luật giao thông nhưng vẫn phải đảm bảo chở khách về đúng giờ và nơi hẹn.

cruiser taxi simulator

Download Cruiser Taxi Simulator, Game mô phỏng làm tài xế taxi

Cruiser Taxi Simulator thách thức nhiệm vụ lái xe ở những thời điểm khác nhau, có thể là dưới ánh mặt trời buổi trưa hoặc làm việc vào nửa đêm trong chiếc taxi màu vàng. Game mô phỏng lái xe taxi này còn có bản đồ GPS để hướng dẫn người lái xe taxi trong nhiệm vụ lái xe, kết hợp trình mô phỏng điều khiển xe hơi mượt mà, trải nghiệm game mô phỏng lái xe taxi và tận hưởng niềm vui của công việc thú vị này.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của Cruiser Taxi Simulator:

- Game mô phỏng lái xe taxi

- Môi trường 3D nâng cao

- Bản đồ GPS để hướng dẫn

- Mô phỏng điều khiển mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cruiser Taxi Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cruiser taxi simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cruiser Taxi Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taxi Simulator 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi kiếm tiến
  • Taxi Game 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi cực hấp dẫn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm