download Tây Hành Kỷ VTC Cho Android

Tây Hành Kỷ VTC

 Cho Android

Download Tây Hành Kỷ VTC - Game chiến thuật Tây Du trên Android và iOS

Thu Hà  cập nhật: 14/03/2022

Tây Hành Kỷ VTC, Đường Tăng Nghịch Thiên - Siêu phẩm game nhập vai màn hình dọc chiến đấu theo lượt của NPH VTC đã chính thức xuất hiện trên Google Play và App Store. Tây Hành Kỷ VTC, Westward M sở hữu nền đồ họa chibi cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng khắc họa sâu sắc cốt truyện Tây Du Ký 1986 chắc chắn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


1. Giới thiệu Tây Hành Kỷ VTC - Westward M

Tây Hành Kỷ VTC hay còn được biết đến với cái tên Westward Mobile phiên bản quốc tế, Đường Tăng Nghịch Thiên trên hệ điều hành iOS đưa bạn đến thế giới Tay Du hoàn toàn khác lạ. Trong Tây Hành Kỷ VTC, bạn có nhiệm vụ thu thập các Thần Tướng xây dựng đội hình lý tưởng 6vs6 nghênh chiến Thiên Giới, thể hiện chiến thuật và bản lĩnh của chính bạn.

tai tay hanh ky vtc

Tây Hành Kỷ VTC - Game chiến thuật Đường Tăng Nghịch Thiên trên iOS

Với lối chơi thiết kế màn hình dọc, người chơi Tây Hành Kỷ VTC có thể điều khiển và sử dụng kỹ năng Thần Tướng thuận tiện, thiên biến đội hình theo sức mạnh của từng tướng, tăng sao, tiến hóa tăng lực chiến giúp bạn dễ dàng làm chủ trận chiến. Ngoài ra Tây Hành Kỷ VTC còn có tính năng Hợp kích, Biến thân tạo đột phá trong cuộc chiến.

download tay hanh ky vtc

Tây Hành Kỷ VTC - Đồ họa sống động, chiêu thức mãn nhãn

2. Code Tây Hành Kỷ VTC - Westward M

Tây Hành Kỷ VTC chắc chắn sẽ là một sân chơi mới đáng để bạn thử trong khoảng thời gian này, để có một khởi đầu thuận lợi với những Thần Tướng mạnh, cách hiệu quả nhất là nhập Code Tây Hành Kỷ VTC ngay sau khi đăng nhập vào game.


Liên kết tải về - [483 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tây Hành Kỷ VTC, Đường Tăng Nghịch Thiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các Tôn Giả Tây Hành Kỷ VTC VTC đã sẵn sàng cho hành trình khám phá thế giới Tây Du chân thực nhưng không kém phần nguy hiểm hay chưa ? các Tôn Giả sẽ được nhận ngay 1 Tướng phẩm cam tuỳ chọn, kèm nhiều vật phẩm có giá trị cao sau khi nhập Code Tây Hành Kỷ VTC, Đường Tăng Nghịch Thiên mới nhất giúp tăng chỉ số các tướng trong đội hình lên đáng kể.
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
  • Sửa Macbook bị sọc màn hình dọc, ngang
    Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa Macbook bị sọc màn hình. Cùng tham khảo tiếp nội dung dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Lỗi màn hình laptop bị sọc ngang, sọc dọc ?
    Nhiều người dùng hiện đang gặp phải tình trạng màn hình laptop bị sọc ngang, sọc dọc rất khó xem hoặc thâm chí không thể xem. Vậy đâu là nguyên nhân cũng như hướng khắc phục tình trạng màn hình
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Code Loạn Đấu Kỷ Nguyên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chẳng bao lâu nữa game thủ việt có thể trải nghiệm Loạn Đấu Kỷ Nguyên, game chiến thuật đấu tướng rảnh tay màn hình dọc có đồ họa siêu ngộ nghĩnh, nhân dịp đặc biệt này, NPH gửi tới độc giả Taimienphi các Code Loạn Đấu Kỷ Nguyên siêu giá trị.
  • Code Clover Knights Thánh Hiệp Sĩ VGP mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhà phát hành VGP khai mở máy chủ đầu tiên mang tên Athena của Clover Knights Thánh Hiệp Sĩ, game chiến thuật màn hình dọc dành miễn phí dành cho Android và iOS. Khởi động chuỗi sự kiện nhận Code Clover Knights Thánh Hiệp Sĩ VGP cùng nhiều ưu đãi mới hấp dẫn.
  • Code Thiếu Niên Vô Song Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhận Free Code Thiếu Niên Vô Song Mobile, Tứ Đại Mỹ Nhân, 120 lượt quay và hàng trăm lệnh chiêu mộ khác ngay sau khi đăng nhập vào trò chơi. Thiếu Niên Vô Song Mobile là game chiến thuật màn hình dọc nhiều ưu đãi miễn phí mới nhất.
  • Lỗi màn hình ipad bị sọc ngang, sọc dọc trên iPad 2, 3, iPad Air, Mini, iPad Rentina
    Người dùng chắc hẳn đều không ai mong muốn chiếc iPad hữu dụng của mình bị lỗi bất cứ thứ gì bởi lẽ như vậy sẽ rất ảnh hưởng tới công việc của mình. Thế nhưng điều không ai mong đó vẫn cứ xảy ra;
  • Cách tải và chơi miễn phí game Kingdom Classic
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Kingdom Classic là tựa game chiến thuật 2D màn hình ngang có lối chơi đơn giản hiện đang được Steam tăng miễn phí, cụ thể bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 6/11/2020, game thủ có thể tải và chơi miễn phí Kingdom Classic mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.
  • Code game Raider Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Một sản phẩm game nhập vai màn hình dọc Raider Origin mới của 4399EN xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ, Code game Raider Origin miễn phí của NPH đều được tổng hợp trong bài viết này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tây Hành Kỷ VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tây hành kỷ vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tây Hành Kỷ VTC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm