download Rise of Eros Cho Android

Rise of Eros

 Cho Android

Download Rise of Eros - Game nhập vai RPG khám phá thế giới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2022

Rise of Eros là tựa game nhập vai RPG kết hợp các yếu tố độc đáo, được phát triển bởi The Shadow Studios và xuất bản bởi Aerolabs. Game lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng rộng lớn với nhiều nhân vật bao gồm cả những vị thần, ác quỷ và con người.


Lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng, nơi các vị thần đang chiến đấu để giành lại quyền kiểm soát thế giới. Nhiệm vụ của người chơi Rise of Eros là giải phóng sức mạnh của vị thần Ero để đánh bại đối thủ và cứu cả thế giới.

tai Rise of Eros

Tải Rise of Eros, game RPG kết hợp các yếu tố độc đáo

1. Giới thiệu Rise of Eros

Bối cảnh Rise of Eros

Rise of Eros lấy bối cản vào thời kỳ đầu phát triển của thế giới chỉ có 2 nhóm quyền lực được tạo ra là nữ thần Aphrodite và thần Eros. Tuy nhiên sau đó dần có thêm sự xuất hiện của các vị thần và nhóm quyền lực khác, và tất cả họ bắt đầu tranh giành quyền lực trên toàn thế giới dẫn đến các cuộc chiến khốc liệt. Kết quả là God Arrow đã bị phong ấn trong tàn tích cổ đại và chủ nghĩa vô thần bắt đầu phát triển trong dân chúng.

Vài năm trôi qua, Diane Khand nhận ra rằng họ đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề, bị bao vây bởi kẻ thù tứ phía và không còn chút hy vọng nào cả.

Lối chơi Rise of Eros

Rise of Eros là tựa game nhập vai đặc biệt pha trộn giữa các yếu tố gợi cảm và hành động bạo lực. Bối cảnh game diễn ra trong một thế giới, nơi mà các vị thần đang chiến đấu để tranh giành quyền lực và thống trị. Để vượt qua đối thủ và bảo vệ thế giới, bạn sẽ phải giải phóng sức mạnh của các vị thần Ero.

Download Rise of Eros

Download Rise of Eros, sử dụng khả năng toàn năng để hạ đối thủ

Sử dụng khả năng toàn năng của bạn để đánh bại đối thủ trong những cuộc chạm trán chiến lược và bạo lực trong Rise of Eros. Ngoài ra một cơ chế mạnh mẽ để tùy biến nhân vật cũng được bao gồm trong game.

Điểm kinh nghiệm có thể được sử dụng để mở khóa những kỹ năng, vũ khí, ... có thể hỗ trợ bạn trong các cuộc chiến. Để tăng sức mạnh cho nhân vật, bạn cũng có thể khám phá ngục tối, trang trại và thu thập nhiều vũ khí, tài nguyên nhất có thể.

Chế độ chơi trong Rise of Eros

- Chế độ Main Mode: Người chơi phải hoàn thành tất cả 6 chương. Sau kho hoàn thành mỗi chương sẽ nhận được phần thưởng là đá quý và các vật phẩm khác.

- Chế độ Resourcing mode: Ở chế độ đặc biệt này người chơi có thể thu thập các tài nguyên cần thiết để nâng cấp cho nhân vật của mình. Ngoài các phần thưởng hấp dẫn, chế độ này cũng cung cấp cho người chơi nhiều EXP.

- Chế độ Competition Mode: Người chơi có thể chơi ở chế độ này khi đạt đến các giai đoạn từ 5 - 20.

- Chế độ Test Mode: Chế độ chơi thử đặc biệt này cho phép người chơi đánh giá mức độ hiệu quả của team.

2. Tính năng nổi bật Rise of Eros

- Đồ hoạ 3D chất lượng cao.

- Mở khoá và nâng cấp nhân vật.

- Cốt truyện hấp dẫn.

- Game RPG thế giới mở cho người lớn.


Liên kết tải về - [348 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Eros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of eros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Eros Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm