download TCBS iOTP cho Android 1.0.4

TCBS iOTP cho Android

 1.0.4

Download TCBS iOTP cho Android - Ứng dụng cung cấp mật khẩu OTP ngân hàng Techcombank.

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2020

TCBS iOTP cho Android là ứng dụng cung cấp mật khẩu OTP cho các chủ tài khoản Techcombank mang lại sự an toàn và bảo mật cho khách hàng. TCBS iOTP cho Android được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và cũng không đòi hỏi người dùng phải kết nối internet.




Giới thiệu TCBS iOTP cho Android:

TCBS iOTP cho Android là ứng dụng được được phát triển bởi Công ty CP Chứng khoán Kỹ thương - Techcom Securities được cài đặt ngay trên thiết bị di động để lấy mã xác thực khi thực hiện các giao dịch của Techcom Securites và gắn duy nhất với tài khoản đăng nhập TCInvest của khách hàng. Được đánh giá là phương thức xác thực mới ưu việt hơn cho OTP truyền thống qua SMS.

tcbs iotp cho android

Download TCBS iOTP cho Android - Ứng dụng cung cấp mật khẩu OTP ngân hàng Techcombank.

TCSB iOTP sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng với những đặc điểm nổi bật như: Tính ổn định và tiện lợi, sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại và mạng internet. Người dùng có thể đăng ký dễ dàng qua tài khoản TCInvest. Đồng thời mọi thông tin đều được bảo mật với các công nghệ tiên tiến nhất.

Các tính năng chính của TCBS iOTP cho Android:

- Ổn định và tiện lợi.

- Đăng ký dễ dàng.

- Bảo mật tuyệt đối.

Ứng dụng liên quan:

Techcombank TCInvest là ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến với đầy đủ các sản phẩm tài chính, Techcombank TCInvest giúp các nhà đầu tư giao dịch và quản lý hiệu quả, chuyên nghiệp nhiều loại tài sản đầu tư chỉ với một lần đăng nhập.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TCBS iOTP cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tcbs iotp cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TCBS iOTP cho Android 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TCBS iOTP 3/5 Ứng dụng cung cấp mật khẩu OTP ngân hàng Techcombank.
  • TCB OTP 3/5 Ứng dụng tạo mật khẩu OTP Techcombank
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm