download Tea And Biscuits Mod cho Minecraft

Tea And Biscuits Mod

 cho Minecraft

Download Tea And Biscuits Mod - Mod trà và bánh quy cho game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2023

Tea And Biscuits Mod giúp bổ sung thêm nhiều loại trà, bánh quy, hoa quả vào thế giới Minecraft. Bản Addon Tea And Biscuits Mod biến thể giới vuông kỳ diệu trở thành bữa tiệc trà sinh động, thêm vào đó là một số loại giống cây mới phục vụ công việc làm giàu cho vùng đất của mình.


Như đã biết, Minecraft là game xây dựng thế giới mở, mô phỏng cuộc sống của con người thông qua những khối vuông kỳ diều. Trò chơi cho phép người chơi thoải mái sáng tạo và xây dựng những gì mình muốn. Chẳng hạn như xây nhà, làm ruộng, đi mine, phiêu lưu khám phá và chiến đấu để sinh tồn. Sự ra đời của các mod góp phần làm cho thế giới này trở nên sinh động và thú vị hơn. Và Tea And Biscuits Mod là một trong số đó giúp mang đến một bữa tiệc nhẹ nhàng với trà và bánh quy.

tea and biscuits mod

Download Tea And Biscuits Mod - Mod trà và bánh quy cho game Minecraft

Tải Tea And Biscuits Mod và cài đặt, người chơi được bổ sung thêm những loại item mới khá thú vị đó là trà và bánh quy và hoa màu để bạn hưởng thụ cuộc sống tao nhã trong game. Bên cạnh việc chiến đâu, lao động căng thẳng, bạn còn có thể thưởng thức một tách trà, dùng bánh và trồng những giống cây mới để làm giàu cho vùng đất của mình thông qua Tea And Biscuits Mod.

tea and biscuits mod 2

Tải Tea And Biscuits Mod - Mod bánh quy cho game Minecraft

Ngoài ra, game thủ có thể thư giãn buổi tiệc trà cùng với cô bạn gái ảo Jenny trong bản Addon Jenny Mod. Như một Girl Friend ngoài đời thực, cô nàng cung cấp cho bạn những lợi ích mà nhiều người chơi mong muốn như vật phẩm hiếm, kim cương,... Không dừng lại ở đó, Jenny còn hỗ trợ bạn chiến đấu, hồi máu khi gặp nguy hiểm.

Hoặc Block Launcher Mod cũng là bản mod game được nhiều người lựa chọn, với chức năng bổ sung nhiều loại vũ khí cho game, Block Launcher Mod được tích hợp trong game Minecraft là điều vô cùng tuyệt vời, giúp việc chơi game trở nên hấp dẫn hơn nhiều.


Liên kết tải về - [163,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tea And Biscuits Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tea and biscuits mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tea And Biscuits Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm