download Team Awesome Cho Android

Team Awesome

 Cho Android

Download Team Awesome - Game nhập vai siêu anh hùng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Team Awesome là tựa game nhập vai siêu anh hùng với lối chơi vui nhộn, trong đó bạn sẽ kết hợp cùng những người khác kề vai sát cánh để đánh bại kẻ thù. Game Team Awesome mang đến hàng trăm nhiệm vụ khó khăn, những pha hành động kịch tính giống như những thước phim điện ảnh, kết hợp âm thanh đồ họa ấn tượng tạo nên siêu phẩm hành động gây nghiện.<


Team Awesome quy tụ tất cả những yếu tố giả tưởng đến từ vũ trụ như ngoài hành tinh, robot, bom, pháo nổ, xe lửa, tàu chiến... Trong game hành động này, bạn sẽ là một trong những siêu nhân, ban đầu họ chỉ là một người bình thường nhưng vì mảnh thiên thạch rơi xuống đầu nên biến thành người phi thường. Trong game còn có sự xuất hiện của các loài động vật nuôi, nhện độc khổng lồ,...

team awesome

Download Team Awesome, Game nhập vai siêu anh hùng

Team Awesome có 150 màn chơi được chia thành 50 tập, 6 sức mạnh để nâng cấp, 4 vị anh hùng với những khả năng đặc biệt. Game mô phỏng môi trường vũ trụ sinh động, lối điều khiển một chạm đơn giản, cho phép kết hợp các đối tượng cho các nhiệm vụ nhiều giai đoạn, chẳng hạn như đánh bọn cướp ngân hàng và trả lại tiền cho ngân hàng.

LEGO Batman 2 cũng là game về siêu anh hùng người dơi nơi bạn sẽ trở thanh Batman theo kiểu thiết kế Lego thực hiện nhiệm vụ khám phá thanh phố, game LEGO Batman 2 có hệ thống nhiệm vụ phong phú, chẳng hạn như bay qua các tòa nhà, điều khiển phương tiện hiện đại, xây dựng các công trình.

Các tính năng chính của Team Awesome:

- Game siêu anh hùng vũ trụ

- Hàng trăm màn chơi thú vị

- Nhiều sức mạnh, kỹ năng để nâng cấp

- Mô phỏng môi trường vũ trụ sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Code Au 2 mới nhất 2023 không giới hạn, cho Tân Thủ và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản Au 2 PC, nhà phát hành VTC Game đã tung ra nhiều mã code Au 2 giá trị và hoạt động nhận thưởng siêu khủng, bạn cần đổi mã ngay nếu như không muốn mất các gói quà, bộ trang phục siêu đẹp này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Mega Man - Xứng danh series game hành động huyền thoại của Capcom
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một trong những hàng game danh tiếng của Nhật Bản Capcom đã tạo ra những siêu phẩm game để đời tiêu biểu như thế giới Marvel. Không chỉ có vậy Mega Man cũng xứng đáng trở thành series game huyền thoại của Capcom.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Team Awesome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat team awesome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Team Awesome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm