download TeaTV 1.5.0

TeaTV

 1.5.0

Download TeaTV - Xem phim trực tuyến, download phim

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/11/2022

TeaTV là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị Android với chức năng xem phim trực tuyến, phát trực tuyến hay tải phim về xem trên điện thoại. TeaTV cung cấp kho phim khá phong phú, được xếp hạng và kèm theo các thông tin cơ bản mà bạn có thể truy cập để xem, TeaTV mang cả thể giới giải trí về thiết bị của bạn.




TeaTV được xem là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất để tìm kiếm, xem phim hay các thông tin về diễn viên và các chương trình mà mình hâm mộ. Ứng dụng có giao diện trực quan và đẹp mắt, mang đến bộ sưu tập phim khá phong phú hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể xem phim trực tiếp ngay trên ứng dụng với chất lượng khá ổn.

 

teatv

Download TeaTV, Ứng dụng xem phim trực tuyến

Nhắc đến ứng dụng nghe nhạc, xem phim thì hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho người dùng, điển hình như VTV GO hỗ trợ trên nhiều nền tảng với đường truyền khá ổn định, chất lượng hình ảnh âm thanh ổn, VTV GO còn cho phép bạn xem lại các chương trình đã xong. 

TeaTV còn hỗ trợ tải phim về thiết bị cầm tay của bạn để xem dễ dàng khi không có kết nối mạng. Mỗi bộ phim đều có đoạn giới thiệu, bài viết đánh giá khách quan và các thông tin chi tiết, ngoài ra còn có các thông tin về phim sắp ra mắt. Bạn sẽ dễ dàng tìm được bộ phim mà mình yêu thích.

Với TeaTV, việc xem phim và tải phim chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, và nếu bạn là một người yêu thích xem phim thì lựa chọn TeaTV là điều đúng đắn hơn bao giờ hết. TeaTV - mang cả thế giới giải trí đi cùng cuộc sống của bạn.

SopCast cũng là ứng dụng xem tivi chất lượng tốt với đa dạng các kênh truyền hình từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt SopCast mang đến các trận đấu bóng đá bản quyền của nhiều giải đấu quốc tế lớn mà không ứng dụng nào có được.

Các tính năng chính của Teatv:

 

 

- Xem phim trực tuyến

- Tải phim về điện thoại

- Xem thông tin về từng bộ phim

- Xem thông tin về phim sắp phát hành

-


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeaTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teatv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TV Show 7 3/5 Xem phim online, xem phim trên internet
  • HBO NOW 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • UMPlayerXem phim online
  • OSNỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • iflixỨng dụng xem phim trực tuyến có phụ đề cho di động
  • Galaxy PlayỨng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • ReelShortXem phim, TV Show trực tuyến miễn phí không cần đăng ký tài khoản
  • Plex Media ServerNghe nhạc, xem phim trực tuyến
  • MoveekỨng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động
  • Baidu PlayerXem phim, nghe nhạc trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm