download Teleprompter & Video Cho Android

Teleprompter & Video

 Cho Android

Download Teleprompter & Video - Ứng dụng nhắc chữ cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2020

Teleprompter & Video là ứng dụng nhắc chữ (teleprompter) mạnh mẽ và dễ sử dụng cho phép người dùng Android đọc kịch bản được chuẩn bị trước trong khi tự quay video. Ứng dụng miễn phí này có vô số công cụ chuyên nghiệp và tính năng thông minh giúp bạn tự tin và tự nhiên hơn khi ghi hình


1. Giới thiệu chung về Teleprompter & Video

Teleprompter & Video là ứng dụng cho phép bạn đọc kịch bản của bạn với một công cụ nhắc thông minh và quay video clip từ camera trước/sau của bạn cùng một lúc. Bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ cuộn văn bản trong video của bạn. Ứng dụng này được đánh giá là ứng dụng hoàn hảo để bạn có thể làm vlog, tạo video giải thích, thực hành bài phát biểu, tự ghi băng, tạo sơ yếu lý lịch video, ... một cách dễ dàng. Có thể nói rằng Teleprompter & Video là ứng dụng 2 trong 1. Nó vừa là một ứng dụng cho phép người dùng quay video, vừa là một ứng dụng nhắc chữ (teleprompter) chuyên nghiệp.

Download Teleprompter & Video

Download Teleprompter & Video - Ứng dụng nhắc chữ cho điện thoại Android

Teleprompter & Video là ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn sẽ đọc kịch bản được chuẩn bị trước trong khi tự quay bằng camera trước/sau. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn record và đọc kịch bản khi nó cuộn xuống màn hình. Bởi vì kịch bản cuộn bên cạnh ống kính máy quay nên bạn sẽ trông giống như đang nói chuyện với khán giả. Không ai biết được thực tế là bạn đang đọc. Ứng dụng này sẽ giảm thời gian quay video và giúp bài thuyết trình của bạn trở lên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Tải Teleprompter & Video

Tải Teleprompter & Video - Ứng dụng teleprompter cho mobile

Ứng dụng Teleprompter & Video hiện có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích miễn phí. Ứng dụng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Bạn phải đọc những nội dung dài và không thể nhớ được hết? Bạn không muốn phải liên tục cúi xuống nhìn nội dung đó ở giấy hay máy tính? Bạn chỉ muốn nhìn vào màn hình và nói một cách tự nhiên? Ứng dụng Teleprompter & Video sẽ giúp bạn!

Tải Teleprompter & Video

Download Teleprompter & Video - Ứng dụng teleprompter cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Teleprompter & Video

Ứng dụng Teleprompter & Video có các tính năng đáng chú ý sau:

- Miễn phí download và sử dụng
- Ứng dụng nhẹ: Phiên bản hiện tại chỉ có kích thước 8.6 M
- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng với giao diện thân thiện với người dùng
- Quay video ở độ nét cực cao bằng camera trước và sau
- Tạo script dễ dàng và nhanh chóng
- Quản lý danh sách script
- Tuỳ chỉnh tốc độ cuộn văn bản trong video


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teleprompter & Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teleprompter & video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teleprompter & Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm