download Telesafe Cho Android

Telesafe

 Cho Android

Download Telesafe - Ứng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2023

Telesafe là ứng dụng nhắn tin miễn phí giúp người dùng kết nối với tất cả mọi người trên thế giới trong thời gian thực, Telesafe được thiết kế với giao diện đẹp mắt, tốc độ gửi tin nhắn nhanh, an toàn và được tích hợp rất nhiều tính năng cũng như tùy chỉnh mà người dùng mong muốn.


1. Giới thiệu Telesafe - Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí

Telesafe là ứng dụng nhắn tin đơn giản, dễ dàng khi sử dụng. Telesafe có rất nhiều ưu điểm và tính năng thân thiện với người dùng như: chat với bạn bè, calls voice, chat nhóm vui vẻ, năng động. Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh chuẩn, rõ ràng.

tai telesafe

Download Telesafe - Ứng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí cho điện thoại Android, iPhone

Telesafe được đánh giá là một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện bảo mật cao với nhiều ưu điểm nổi trội. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nhắn tin và gọi điện có tính bảo mật cao, nó không hề lưu trữ nội dung tin nhắn, ảnh của người dùng, không lưu trữ đám mây.

tai app telesafe

Tải Telesafe - App nhắn tin bảo mật

2. Tải Telesafe cho PC, Android, iPhone

Tải Telesafe cho PC, điện thoại Android, iPhone để tận hưởng các tính năng độc đáo: 

- Tốc độ gửi và nhận tin nhắn nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.
- Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh chuẩn, rõ ràng.
- Cho phép sửa, trả lời, ghim, tự động xoá tin nhắn.
- Gọi điện miễn phí.
- Chia sẻ tài liệu dễ dàng.

MẹoCách tạo tài khoản Telesafe

3. Cách đăng ký tài khoản Telesafe 

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng nhắn tin và gọi điện trực tuyến an toàn, bảo mật với để có thể gửi và nhận các tin nhắn nhạy cảm thì Telesafe là ứng dụng cực kỳ phù hợp. Với ứng dụng Telesafe, bạn có thể trải nhiệm nhiều tính năng hấp dẫn khác như kết nối với các cổng game online, tụ tập lập nhóm vichat chia sẻ kinh nghiệm chơi game bạn đang tham gia, hoặc chia sẻ giftcode từ NPH game.

Không những thế, tốc độ xử lý tin nhắn của Telesafe cực kỳ nhanh chỉ trong chưa đầy 1 giây và có thể chạy ổn định ngay cả khi đường truyền Internet không ổn định. Do đó, nhiều đại lý game cũng sử dụng Telesafe như một phương thức để liên lạc, kết nối với khách hàng hay người chơi. Để có thể đăng ký tài khoản Telesafe, bạn có thể áp dụng các bước thực hiện dưới đây: 

Bước 1: Sau khi tải Telesafe theo đường link bên dưới, mở ứng dụng và nhấn nút Đăng Ký để tạo tài khoản.

tao-tai-khoan-telesafe
 
Bước 2: Chọn khu vực Việt Nam và chọn mã vùng điện thoại của Việt Nam +84 với các nhà mạng Vina, Viettel, Mobi,...
 
Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn và chờ khoảng 5 giây để hệ thống Telesafe gửi mã xác thực OTP về điện thoại. 
 
tao-tai-khoan-telesafe
 
Bước 4: Nhập mã OTP và truy cập ứng dụng Telesafe để sử dụng. Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Telesafe.
 
tao-tai-khoan-telesafe
 

4. Ứng dụng liên quan

Textra SMS cũng là ứng dụng nhắn tin cho phép người dùng chat chit, trò chuyện với bạn bè hoàn toàn miễn phí, Textra SMS mang tới hàng loạt tính năng tuyệt vời, hơn 100 chủ đề thiết kế quan trọng, bong bóng nhắn tin và màu biểu tượng ứng dụng.


Liên kết tải về - [102.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ngoài việc xem Youtube, dịch vụ mạng xã hội này còn cho phép chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại miễn phí và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại iPhone, Android như thế nào ?
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Cách copy tin nhắn trên Facebook, sao chép tin nhắn Facebook Messenger
    Với việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, Facebook Messenger được xem là công cụ giúp kết nối gia đình và bạn bè. Đó không chỉ là những tin nhắn mà còn là những kỷ niệm tuyệt vời, bao
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại, máy tính mới nhất 2023
    Khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại, máy tính PC mới nhất 2023 giúp người dùng có thể lấy lại được những tin nhắn đã xóa cực nhanh, đơn giản. Tuy nhiên nếu chưa biết cách khôi phục tin nhắn Zalo
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính đơn giản
    Đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính giúp người dùng có thể xem lại các tin nhắn cũ khi chuyển đổi thiết bị. Để đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính đơn giản bạn có thể làm
  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
  • Cách xóa tin nhắn trên Snapchat đã gửi
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc định, Snapchat sẽ tự động xóa tin nhắn sau khi người nhận đã mở và đọc chúng, tuy nhiên, nếu muốn xóa tin nhắn vừa gửi trên Snapchat, bạn có thể thao xóa xóa theo cách thủ công, chi tiết cách xóa tin nhắn trên Snapchat từ điện thoại Android, iPhone sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Tin nhắn giáng sinh, tin nhắn noel đẹp hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giáng Sinh luôn được coi là dịp lễ quan trọng để mọi người ngồi gần lại bên nhau, chia sẻ, gửi tặng nhau những lời chúc ấm áp, an lành. Mặc dù vậy, nếu vì điều kiện địa lý không thể ở bên nhau vào ngày giáng sinh, bạn cũng có thể tham khảo những tin nhắn giáng sinh hay nhất và gửi tặng bạn bè, người thân của mình qua Messenger, Zalo,... Một vài tin nhắn Noel hay nhất đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telesafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telesafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telesafe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vchat Messenger 5/5 Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Text Me 3/5 Ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • BettergramGọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram
  • RealPopupNhắn tin, gọi điện trong mạng LAN
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • Signal DesktopNhắn tin, gọi điện, chia sẻ tập tin đa phương tiện
  • HelitalkỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm