download Temp Mail Cho iPhone

Temp Mail

 Cho iPhone

Download Temp Mail - Ứng dụng tạo địa chỉ email tạm thời

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2022

Temp Mail là dịch vụ cho phép người dùng dùng nhận email tại một địa chỉ tam thời và tự hủy sau một thời gian nhất định, Temp Mail còn được biết đến với những tên gọi khác như TempMail, 10minutemail, throwaway email, fake-mail hay trash-mail.


Vì một lý do nào đó bạn không muốn khai báo Email thật thì Temp Mail sẽ là một tiện ích hỗ trợ bạn trong tình huống này một cách hiệu quả. Ứng dụng cung cấp một địa chỉ email mới hay tạo email ảo để người dùng sử dụng tạm thời và miễn phí, bảo mật khi truy cập mạng Internet hay sử dụng các dịch vụ trực tuyến khác.

temp mail

Download Temp Mail - Hòm thư điện tử tạm thời

Thông qua Temp Mail, người dùng có thể nhận các thư điện tử qua một địa chỉ email tạm thời. Tài khoản này sẽ tự hủy sau một thời gian nhất định. Temp Mail giúp giải quyết các vấn nạn như thư rác, thư quảng cáo, thư chứa virus từ tin tặc và giữ cho hộp thư thực của bạn luôn sạch và an toàn.

Để quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc, chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Email Pro cho điện thoại Android của mình, Email Pro hỗ trợ nhiều dịch vụ Email phổ biến hiện nay, cho phép bạn quản lý mọi tài khoản tại một nơi duy nhất.

temp mail 2

Tải Temp Mail - Ứng dụng tạo địa chỉ email tạm thời

Cách sử dụng Temp Mail rất đơn giản, khi truy cập ứng dụng, mỗi một địa chỉ IP sẽ tự động sinh ra 1 email ngẫu nhiên. Người dùng có thể sử dụng Temp Mail để đăng ký các tài khoản diễn đàn hay email blog, giúp tránh tình trạng spam thư và giữ cho Email luôn được an toàn.

Timestamp Camera là ứng dụng chụp ảnh độc đáo giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, điểm đặc biệt ở Timestamp Camera là ngoài việc chụp ảnh nó còn giúp bạn chèn thêm thời gian cũng như địa điểm vào bức ảnh.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Temp Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat temp mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Temp Mail Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm