download Tenon iTools 9.0.5

Tenon iTools

 9.0.5

Download Tenon iTools - Thiết lập các máy chủ web Apache.

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2017

Tenon iTools là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac được sử dụng để đơn giản hóa việc thiết lập các máy chủ web Apache, phục vụ cho việc quản lý cơ sở dữ liệu từ xa cho các trang web, các giao thức FTP và các địa chỉ DNS. Phần mềm sẽ giúp quản trị từ xa an toàn thông qua các máy ảo, tạo báo cáo dữ liệu web qua file Log, xem nhật ký quản trị.


Tenon iTools cho phép người dùng thiết lập và cấu hình tên các máy chủ quản trị dựa trên IP và máy ảo, tạo các trang web an toàn với SSL, thiết lập WebDAV cho việc hợp tác phát triển, quản lý MySQL bằng phpMyAdmin, quản lý Tomcat và web khác add-ons, như Coppermine, Wordpress, phpBB3...Với phần mềm này, khách hàng có thể quản lý các trang web riêng, lưu trữ dữ liệu của họ mà không làm ảnh hưởng đến các web khác.


Tenon iTools
Download Tenon iTools - Phần mềm Thiết lập các máy chủ web Apache.

Tenon iTools hỗ trợ các máy ảo để thực hiện quản trị từ xa an toàn nhờ các máy ảo, thông qua việc thiết lập các tính năng mới, thao tác với các thư mục, vô biệu hóa một máy chủ ảo. Phần mềm có khả năng xử lý các file log lớn rất nhanh chóng, tạo các báo cáo tóm tắt chi tiết cho nhều máy chủ khác nhau.

Các tính năng chính của Tenon iTools:

- Thiết lập các máy chủ web Apache.
- Quản trị dữ liệu từ xa
- Quản trị thông qua máy ảo
- Tạo báo cáo tóm tắt chi tiết cho nhều máy chủ


Liên kết tải về - [92.58MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tenon iTools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenon iTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenon itools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tenon iTools 9.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm