download Acronis True Image  2021 25.10.1.39287

Acronis True Image

  2021 25.10.1.39287

Download Acronis True Image - Sao lưu, khôi phục dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2022

Acronis True Image là ứng dụng có chức năng sao lưu dữ liệu hệ thống, đồng thời có thể khôi phục lại bất cứ khi nào bạn cần. Ưu điểm của phần mềm này là hỗ trợ lấy lại nhiều định dạng dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, kể cả những dữ liệu có dung lượng lớn và bị mất lâu ngày.


Acronis True Image giúp người dùng máy tính nhanh chóng và dễ dàng sao lưu các dữ liệu và phục hồi lại chúng trong nháy mắt. Acronis True Image cho phép bạn tạo và khôi phục lại bản sao lưu trực tuyến thông qua điện toán đám mây, tìm kiếm để sao lưu các tập tin, thiết lập việc sao lưu dự liệu theo định kỳ. Bạn có thể khôi phục lại trạng thái máy tính của bạn thông qua việc khởi động như USB.

Acronis True Image là phần mềm sao lưu và khôi phục dữ liệu với khả năng lấy lại tất cả các dữ liệu đã bị mất do xóa nhầm hoặc bị lỗi do virus tấn công, với khả năng tạo ra một ổ đĩa để lưu trữ dữ liệu, người dùng có thể sao lưu dữ liệu vào ổ đĩa tạo ra bởi phần mềm và khôi phục lại chúng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Bạn có thể tham khảo thêm những phần mềm khôi phục dữ liệu khác để chọn cho mình một công cụ nhỏ gọn, tương thích với hệ điều hành cũng như hoạt động hiệu quả nhất.

 

download acronis true image

 

Nói đến chức năng khôi phục dữ liệu trên máy tính, hiện có phần mềm Recuva được xem là có khả năng phục hồi mạnh mẽ và hỗ trợ hầu hết các định dạng dữ liệu. Recuva cho phép lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân.

Sử dụng một chương trình sao lưu dữ liệu nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính và dữ liệu của người dùng, bởi bạn sẽ không còn lo lắng dữ liệu của mình bị mất do virus tấn công hoặc bất kỳ lý do nào khác, một trong những phần mềm sao lưu và khôi phục dữ liệu khá mạnh mẽ đó là Acronis True Image, với khả năng sao lưu mạnh mẽ của mình phần mềm giúp bạn lưu trữ dữ liệu tại một ổ đĩa được tạo ra và khôi phục lại nó bất cứ lúc nào.

Acronis True Image giúp bạn sao chép toàn bộ dữ liệu trong ổ cứng máy tính, bao gồm cả hệ điều hành của nó tất cả các phần mềm, ứng dụng cài đặt trên hệ thống và toàn bộ dữ liệu trong outlook như địa chỉ mail, thông tin liên lạc đều được sao chép lại, bên cạnh đó khi thực hiện sao lưu bạn có thể thiết lập tính năng mở rộng là loại bỏ một số tệp tin mà bạn không muốn sao lưu.

Recover My Files cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu hiệu quả và chính xác nhất, Recover My Files cho phép khôi phục các tài liệu từ ổ đĩa cứng bị hỏng hoặc phân vùng lỗi

Với giao diện trực quan của Acronis True Image giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm, nếu bạn đã có một tệp tin sao lưu dữ liệu của máy tính thì phần mềm có thể tạo ra một bản cập nhật sao lưu bao gồm những thay đổi về dữ liệu sau đó.

Acronis True Image cho phép bạn tạo ra đĩa boot nhằm để phục hồi hệ thống hoặc để khởi động khi hệ thống máy tính gặp rắc rối, chương trình được hoạt động như một đĩa CD hay DVD khi khởi động tính năng boot của phần mềm, nhằm sửa chữa những lỗi đơn giản mà hệ thống của bạn gặp phải.

ActiveImage Protector Personal Edition cũng là phần mềm sao lưu ổ đĩa và dữ liệu hệ thống hiệu quả giúp bạn tạo ra một bản dự phòng an toàn cho các dữ liệu và khôi phục lại bất cứ lúc nào. Đặc biệt ActiveImage Protector Personal Edition còn có nhiều chế độ sao lưu và hỗ trợ cho nhiều định dạng dữ liệu.

Acronis True Image cho phép sao lưu lại dữ liệu trên các thiết bị điện thoại, tất cả các mục như hình ảnh, video, danh bạ và các mục lịch từ các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng như iPhone, iPad, Android, Windows và chuyển chúng đến các thiết bị khác, với hiệu suất hoạt động cao phần mềm thực hiện quá trình sao lưu khá nhanh chóng.

Nếu muốn phục hồi dữ liệu trển thẻ nhớ SD hoặc thẻ nhớ USB ...  các bạn có thể sử dụng SD Card Recovery - phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc lấy lại dữ liệu bị mất, bị xóa trên thẻ nhớ. SD Card Recovery hỗ trợ rất nhiều định dạng như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash, CF loại I, loại II, MicroDrive...

 

Những tính năng chính của Acronis True Image:

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Tạo đĩa Boot khởi động hệ thống

- Sao lưu dữ liệu điện thoại

- Tạo ra ổ đĩa lưu trữ dữ liệu


Liên kết tải về - [497.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acronis True Image được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acronis true image là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acronis True Image 2021 25.10.1.39287


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm