download TeXstudio  4.3.1

TeXstudio

  4.3.1

Download TeXstudio - Trình soạn thảo LaTeX mã nguồn mở

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2022

TeXstudio là môi trường soạn thảo tích hợp, được thiết kế dành cho những ai muốn tạo, chỉnh sửa, quản lý và biên dịch tài liệu LaTeX theo cách đơn giản nhất. Ứng dụng nền tảng chéo này có vô số tính năng như làm nổi bật cú pháp, tích hợp trình xem tài liệu, kiểm tra nguồn tham khảo, và hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành nổi tiếng.


TeXstudio cung cấp nhiều công cụ tập trung khai thác cấu trúc, bookmark, toán tử, mối quan hệ và các biểu tượng mũi tên, dấu phân cách, ký tự Hy Lạp, các biểu tượng toán học, v.v trong bảng bên trái của cửa sổ chính, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tạo các tập tin LaTeX.

Để soạn thảo và chỉnh sửa văn bản LaTex trên máy Mac, bạn có thể sử dụng công cụ Texmaker for Mac với hỗ trợ nhiều chức năng dịch tài liệu, làm nổi bật cú pháp, ký hiệu học, Texmaker for Mac còn giúp bạn kiểm soát lỗi chính tả trong quá trình làm việc.


TeXstudio
Download TeXstudio - Phần mềm Trình soạn thảo LaTeX mã nguồn mở

Ngoài ra, TeXstudio cũng thường được sử dụng với các tính năng chèn LaTeX và các hàm toán học, các lệnh, chèn các macro và các entry thư mục, khai thác các tính năng undo và redo, tạo các ký tự ngẫu nhiên, xóa các tập tin phụ. Đặc biệt, TeXstudio mang đến các tính năng phân tích ký tự, lưu các profile và cài đặt đang được sử dụng cũng là một vài ưu điểm không thể không nhắc tới của ứng dụng này.

TeX Creator cũng là trình soạn thảo LaTex được nhiều người đánh giá tốt, với một cơ sở dữ liệu biểu tượng, chèn tốc ký, đánh dấu trang và nhiều công cụ hỗ trợ khác... ngoài ra TeX Creator còn kết nối với các dịch vụ trực tuyến để chia sẻ các dự án.

Các tính năng chính của ứng dụng TeXstudio:

- Tạo, chỉnh sửa, quản lý và biên dịch tài liệu LaTeX.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Tích hợp trình xem tài liệu.

- Kiểm tra nguồn tham khảo.



Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TeXstudio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeXstudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat texstudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeX CreatorHỗ trợ kết nối với các dịch vụ trực tuyến
  • TSW WebCoderBiên tập, thiết kế website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm