download Text 2 Folders portable 1.1.6

Text 2 Folders portable

 1.1.6

Download Text 2 Folders portable - Tạo thư mục theo danh sách

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2017

Text 2 Folders portable là công cụ cho phép người dùng tạo nhiều thư mục và các thư mục con qua danh sách tên trong tập tin văn bản nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, Text 2 Folders portable có thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Công cụ Text 2 Folders portable được thiết kế với một mục đích sử dụng duy nhất: đồng thời tạo nhiều thư mục và không cung cấp các tùy chọn phức tạp khác. Tuy nhiên, Text 2 Folders portable thực sự hữu ích khi người dùng cần tạo nhiều thư mục theo tên khách hàng, sản phẩm, ngày tháng hay bất kỳ tiêu đề nào khác theo danh sách.

text 2 folders portable

Thao tác sử dụng của Text 2 Folders portable rất đơn giản: Người dùng chỉ cần tải Text 2 Folders portable hoàn toàn miễn phí về máy tính Windows và cài đặt tập tin thực thi exe, khởi chạy ứng dụng, tải tập tin văn bản gồm danh sách tên các thư mục muốn tạo và chương trình sẽ tự động hoàn thành các thao tác còn lại.

Đánh giá về Text 2 Folders portable so với Empathy

Với những thư mục chứa dữ liệu quan trọng thì Empathy là một gợi ý để người dùng bảo vệ các thư mục và dữ liệu được an toàn bằng cách đặt mật khẩu cho chúng, Empathy được thiết kế để bảo vệ các tập tin .EXE và là chương trình di động rất dễ dàng quản lý.

Các tính năng chính của Text 2 Folders portable:

- Tạo thư mục qua tập tin văn bản.

- Thao tác sử dụng đơn giản.

- Đặc biệt hữu ích khi cần tạo nhiều thư mục theo tên khách hàng, sản phẩm, v.v.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [411 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text 2 Folders portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text 2 folders portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text 2 Folders portable 1.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm