download Files 2 Folder 1.1.7 build 1

Files 2 Folder

 1.1.7 build 1

Download Files 2 Folder - Nhóm file, tạo thư mục từ file

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

Files 2 Folder tích hợp shell extension từ menu chuột phải trong Windows Explorer, cho phép người dùng tự động tạo thư mục hoặc tập tin đã chọn ở chế độ đơn và chế độ hàng loạt. Tiện ích cho phép người dùng xác định tên thư mục con, di chuyển từng file vào thư mục con theo tên hoặc theo định dạng file ở chế độ hàng loạt.


Files 2 Folder là tiện ích được thiết kế để tự động tạo thư mục hoặc tập tin đã chọn trong thư mục root, bao gồm cả tệp thực thi để loại bỏ khỏi menu chuột phải của Windows Explorer.

Files 2 Folder không yêu cầu người dùng thực hiện quy trình cài đặt phức tạp, chỉ cần cho phép ứng dụng đăng ký một mục trên menu chuột phải ở bất cứ vị trí nào trên ổ cứng hay một thiết bị tháo rời như USB.

files 2 folder

Sau khi đăng ký, người dùng mở menu chuột phải của tập tin hoặc thư mục đã chọn, nhấp chuột vào đó là có thể tạo thư mục mới có cùng tên và ở cùng vị trí.

FileToFolder nằm trong danh sách tiện ích cùng chức năng với Files 2 Folder; ngoài ra, FileToFolder còn có khả năng dọn dẹp và làm sạch các file/thư mục còn lại sau khi đã hoàn thành công việc.

Trong trường hợp lựa chọn nhiều file cùng lúc, Files 2 Folder sẽ hiển thị một hộp thoại để thiết lập quá trình hành động, cho phép người dùng xác định tên thư mục con, di chuyển từng file vào thư mục con theo tên hoặc theo định dạng file.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với ứng dụng Folder Size để quản lý dung lượng và các file cụ thể trong từng thư mục, Folder Size tự động quét các ổ đĩa cứng trên máy tính cùng với các thư mục, để hiển thị tổng kích thước của chúng...

Những tính năng chính của tiện ích Files 2 Folder:

- Tích hợp shell extension từ menu chuột phải trong Windows Explorer

- Tạo thư mục hoặc tập tin đã chọn trong thư mục root

- Cho phép người dùng xác định tên thư mục con, di chuyển từng file vào thư mục con theo tên hoặc theo định dạng file ở chế độ hàng loạt

- Sử dụng ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM


Liên kết tải về - [326 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Files 2 Folder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat files 2 folder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Files 2 Folder 1.1.7 build 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm