download Allow Copy 0.3.0

Allow Copy

 0.3.0

Download Allow Copy - Hỗ trợ copy trên trang web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

Allow Copy cho phép người dùng sao chép dữ liệu, văn bản trên những trang web được bảo vệ bản quyền, không cho copy. Bạn có thể cắt dán các đoạn text hay sử dụng chuột phải để lưu các hình ảnh về máy tính của mình. Đây là công cụ copy rất cần thiết cho bất cứ người dùng nào thường xuyên làm việc với các trang web.


Allow Copy là tiện ích cần thiết cho những ai thường xuyên có nhu cầu phải sao chép văn bản hay lấy hình ảnh từ các trang web trực tuyến nhờ khả năng hỗ trợ copy hiệu quả. Đây là tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome, tương tự với tiện ích RightToCopy giúp sao chép nội dung văn bản của một trang web bất kỳ. Đặc biệt RightToCopy được cài đặt vào Chrome không làm chậm tốc độ lướt web của trình duyệt.

download allow copy

Allow Copy cho phép sử dụng chuột phải để lưu ảnh về máy tính hoặc cắt dán các đoạn text dễ dàng. Nếu bạn muốn một tiện ích tự động copy nội dung trang web trên Chrome thì Auto Copy cho Google Chrome là lựa chọn thích hợp nhất. Tiện ích Auto Copy còn hỗ trợ trên cả trình duyệt FireFox.

Allow Copy sẽ là trợ thủ copy đắc lực cho bất cứ người dùng nào đang sử dụng trình duyệt Chrome. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Website Ripper Copier là phần mềm hiện nay được sử dụng nhiều với chức năng tải cả trang web về máy tính. Đặc biệt, Website Ripper Copier hỗ trợ lấy hình ảnh, phim, MP3, PDF, Flash, hình ảnh, video, tài liệu, webzip... trên trang web.

Các tính năng chính của Allow Copy:

- Hỗ trợ sao chép văn bản
- Lưu hình ảnh trang web về máy tính
- Sao chép ở các trang web bị chặn
- Sao chép nhanh, an toàn


Liên kết tải về - [466 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Allow Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allow copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm