download Project Naptha Cho Chrome

Project Naptha

 Cho Chrome

Download Project Naptha - Đánh dấu, sao chép văn bản từ hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

Project Naptha là tiện ích trên Google Chrome cho phép bạn đánh dấu sao chép, chỉnh sửa và dịch văn bản từ bất kỳ hình ảnh nào trên web. Project Naptha tự động áp dụng các thuật toán thị giác máy tính tiên tiến trên mọi hình ảnh bạn nhìn thấy khi duyệt web, nơi bạn có thể xử lý văn bản trên hình ảnh dễ dàng như khi tương tác với tài liệu văn vản trực tiếp.


1. Giới thiệu về Project Naptha

Project Naptha là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome, khi được cài đặt nó cho phép bạn hiện việc đánh dấu, copy chữ, đoạn văn bản từ hình ảnh một cách dễ dàng, thậm chí bạn còn có thể dịch các văn bản trên ảnh. Project Naptha kết hợp thuật toán Stroke Width Transform thông minh và một số công nghệ của Google trong lĩnh vực nhận diện chữ viết mang đến cho con người khả năng xử lý dữ liệu trên hình ảnh dễ như khi tương tác văn bản trực tiếp.

project naptha

Download Project Naptha, Đánh dấu, sao chép văn bản từ hình ảnh

Project Naptha hỗ trợ quét chữ viết từ hình ảnh theo cách vô cùng đơn giản: hướng con trỏ chuột bôi đen dòng chữ mà bạn muốn chỉnh sửa hoặc sao chép để thực hiện các công việc của mình. Project Naptha rất hữu ích khi bạn tìm kiếm các tài nguyên trực tuyến để phục vụ cho các công việc của mình, chỉ cần sử dụng tổ hợp Ctrl + C để sao chép văn bản, nơi bạn có thể dán nó vào thanh tìm kiếm, tài liệu Word, email hoặc cửa sổ trò chuyện của mình.

2. Các đặc điểm chính của Project Naptha:

- Đánh dấu, sao chép văn bản từ hình ảnh.
- Chỉnh sửa và dịch đoạn văn bản từ hình ảnh.
- Hỗ trợ bôi đen đoạn văn bản bằng trỏ chuột.
- Dùng tổ hợp phím Ctrl + C để sao chép văn bản.

3. Soft liên quan

Còn JOCR cho phép bạn chụp lại hình ảnh của văn bản trên các trang web và chuyển đổi file ảnh đó sang định dạng văn bản thông thường để chỉnh sửa, sao chép dễ dàng, với JOCR bạn có thể lấy nội dung của bất kỳ hình ảnh nào trên màn hình bạn thấy, rất hữu ích khi bạn truy cập những trang web không cho copy dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Naptha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project naptha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Naptha Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm