download The Saving Light Cho PC

The Saving Light

 Cho PC

Download The Saving Light - Game kinh dị với đồ họa dễ thương

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2019

Trò chơi kinh dị ngày nay có đủ hình dạng và kích cỡ, từ các tựa game sử dụng hình ảnh đồ họa mới nhất cho đến các trò chơi dựa vào nhiều khía cạnh tâm lý để tạo nên sự đáng sợ. Thì The Saving Light là một trò chơi kinh dị dễ thương có độ hấp dẫn, ly kỳ đến từ một công ty độc lập.



Đôi khi bạn cảm thấy sợ hãi bởi sấm sét, nó không phải là tiếng gầm, mà là những tia sáng đi kèm. Bạn thoáng thấy bóng tối nhảy múa quanh giường và nó quá nhanh để bạn hiểu chúng là gì, cố gắng khám phá những xung quanh ngôi nhà của mình trong một đêm giông bão tối tăm, cố gắng giữ vững quyết tâm dù có nhìn thấy gì đi chăng nữa.

the saving light

Download The Saving Light - Game kinh dị với đồ họa dễ thương

The Saving Light là một trò chơi kinh dị kể về câu chuyện của một cô bé, bị lạc trong chính ngôi nhà của mình vào ban đêm khi vừa mới chuyển, một đêm giông bão mang đến tất cả những điều kinh hoàng và đang sợ nhất, ẩn sâu trong bóng tối.

Outlast 2 là game kinh dị trên máy tính, với bối cảnh được diễn ra tại sa mạc với một cuộc hành trình đầy bí hiểm và kinh hoàng, tham gia Outlast 2 bạn sẽ có người đồng hành là người vợ của mình, sẽ bớt đi nỗi sợ hãi khi một mình trải qua không gian bóng tối, cùng tham gia game để trở thành những điều tra chuyên nghiệp, tìm hiểu về những bí mật mà không phải ai cũng biết.

Người chơi vào vai một cô bé bị đánh thức bởi những tiếng gầm gừ, một âm thnh phát ra trong bóng tối đáng sợ, tiếng của thứ gì đó nham hiểm đang di chuyển ẩn khuất trong nhà, và công việc trước tiên của bạn là phải ra khỏi phòng để xem đó có thể là ai. Bản thân kẻ thù không phải là thứ gì đó có thật mà bạn có thể chạm vào. Thay vào đó, bóng tối đang đuổi theo bạn, và ánh sáng chỉ có thể yếu dần đi chứ không thể đánh bại.

the saving light 2

Tải The Saving Light - Trò chơi kinh dị gay cấn và hấp dẫn

The Saving Light cho đến nay đã gây ấn tượng được với rất nhiều người, bầu không khí và nhạc nền đáng mang đến cảm giác đáng sợ, và mặc dù đồ họa có thiên hướng hoạt hình dễ thương, bạn cũng không thể không cảm thấy lạnh sống lưng khi chơi trò chơi. Hãy thủ cảm giác chơi game với tai nghe và không có ánh sáng xung quanh, bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi đúng chất kinh dị.

Die In The Dark là tựa game kinh dị kèm giải đố dành cho PC mang tới cho bạn nhiều cảm xúc hồi hộp, gay cấn. Với những gợi ý tìm được trong Die In The Dark, hãy cố gắng thoát khỏi bến tàu điện ngầm trước sự truy đuổi gắt gao của lũ zombie khát máu.


Liên kết tải về - [587 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Saving Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the saving light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Saving Light Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm