download TienGiangS Cho Android

TienGiangS

 Cho Android

Download TienGiangS - Kênh kết nối giữa chính quyền và công dân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2022

Mới đây, sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang đã đưa ra ứng dụng TiengiangS. Đây là một kênh giao tiếp gần nhất giữa công dân và chính quyền tỉnh Tiền Giang giúp người dân có thể khai báo thông tin lên và cơ quan cũng có thể tiếp nhận, xử lý nhanh chóng.


TienGiangS là gì?

Nếu bạn đang muốn phản ánh kiến nghị về môi trường, dịch bệnh, thanh toán điện nước trực tuyến... thì bạn có thể tải và thực hiện thông qua ứng dụng TienGiangS về điện thoại Android, iOS. Cách này sẽ giúp bạn không cần phải di chuyển hoặc gọi điện thoại đến Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang mà vẫn được tiếp nhận thông tin nhanh chóng.

tiengiangs

Tải TienGiangS PC, điện thoại Android, iOS

App TienGiangS được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật khác nhau như: Phòng, Dịch vụ công, Chống dịch bệnh, Tạo phản ánh.... Tùy vào từng mục sẽ có nội dung, mục đích khác nhau nên khi bạn lựa chọn và khai báo sao cho phù hợp. Để tiếp nhận thông tin đúng chuẩn cũng như xử lý kịp thời, bạn cũng cần khai báo mọi thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.
 

Bạn muốn tra cứu tiền điện tại Tiền Giang, các bạn có thể tham khảo bài viết sau. Nó sẽ giúp bạn biết được số tiền điện mà mình cần đóng.

TienGiangS PC

Giao diện app TienGiangS

Nếu như bạn đọc là người dân sinh sống và làm việc tại tỉnh Tiền Giang thì đừng quên tải ứng dụng TienGiangs về có thể phản ánh nhanh chóng, kịp thời giúp cuộc sống ở Tiền Giang thêm phần tốt đẹp hơn.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TienGiangS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiengiangs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TienGiangS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QTMTKG 3/5 Hệ thống hiển thị thông tin quan trắc môi trường Kiên Giang
  • Thông tư số 28/2011/TT BTNM 3/5 Quy định quy trình kỹ thuật quan trắc môi trường không khí xung quanh và tiếng ồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm