download Trello Desktop 0.1.9

Trello Desktop

 0.1.9

Download Trello Desktop - Quản lý dự án, công việc trên Desktop

Thu Hà  cập nhật: 10/01/2018

Trello Desktop là ứng dụng hỗ trợ người dùng khai thác toàn bộ tính năng của ứng dụng Trello ngay trên máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt. Tiện ích cho phép tạo bảng, thẻ, danh sách công việc và chia sẻ với người dùng khác trong thời gian thực.


Như bạn đã biết, Trello là một trong những phần mềm quản lý dự án trực tuyến phổ biến nhất, cung cấp môi trường hiện đại, nhiều tính năng để quản lý nội dung trong các bảng và thẻ có thể chỉnh sửa.

Task Coach cũng là ứng dụng quản lý công việc, tạo các ghi chú và nhắc nhở để không bỏ lỡ một công việc quan trọng nào, đặc biệt Task Coach còn cho phép bạn kéo thả mail có sẵn trong Outlook hoặc Thunderbird, Claws Mai vào chương trình.


Trello Desktop
Download Trello Desktop - Phần mềm Quản lý dự án, công việc trên Desktop

Trello Desktop là Trello client không chính thức, hoạt động như một lớp wrapper cho ứng dụng web Trello và cung cấp cho người dùng tất cả tính năng của ứng dụng ngay trên desktop.

Sau khi khởi chạy tiện ích Trello Desktop, người dùng được yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Trello chính thức. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy một giao diện giống hết với ứng dụng web. Chương trình cho phép tạo bảng, thẻ, danh sách công việc và chia sẻ với người dùng khác trong thời gian thực.

Microsoft cũng vừa cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ lên kế hoạch và quản lý công việc với tên gọi Microsoft To Do hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau. So với nhiều phần mềm quản lý công việc khác thì Microsoft To-Do có cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân.

Những tính năng chính của ứng dụng Trello Desktop:

- Cung cấp đầy đủ tính năng của phần mềm quản lý dự án trực tuyến Trello

- Sử dụng chương trình ngay trên máy tính mà không cần mở trình duyệt

- Tạo bảng, thẻ, danh sách công việc

- Chia sẻ dự án với người dùng khác trong thời gian thực



Liên kết tải về - [42.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trello Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trello Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trello desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trello Desktop 0.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm