download Top Speed 2 Cho Android

Top Speed 2

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1070
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Top Speed 2 - Đua xe ô tô tốc độ cao.

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2020

Top Speed 2 là game đua xe mô phỏng chân thực những màn đua xe tốc độ cao trên đường phố, thế giới của những cuộc đua nhiều người tham gia, cạnh tranh để trở thành nhà vô dịch. Top Speed 2 cung cấp cho người chơi nhiều mẫu xe đua thể thao hiện đại, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, bản đồ chơi phong phú cùng nhiều sự kiện đua xe độc đáo.


1. Giới thiệu về Top Speed 2

Top Speed 2 là phiên bản tiếp theo của Top Speed cho phép nhiều người chơi cùng tham gia, chọn từ hơn 70 mẫu xe đua thể thao nhanh nhất và hiện đại hơn thế giới, có thể điều chỉnh và nâng cấp xe qua các vòng đua. Người chơi có thể lựa chọn, chế độ đua xe khác nhau, như Story và Elite Mode, khám phá 3 bản đồ đua xe khác nhau: sân bay, đường cao tốc và bến cảng cùng các sự kiện đua xe độc đáo. Người chơi sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ trong bảng xếp hạng, chiến thắng trong các cuộc đua và trở thành siêu cao thủ lái xe.

top speed 2

Download Top Speed 2 trên Android, iPhone, Đua xe ô tô tốc độ cao.

Top Speed 2 còn tái hiện những bối cảnh đua xe chân thực với điều kiện thời tiết nắng mưa và địa hình đa dạng, không có giới hạn tốc độ, và sẽ không có giới hạn nào được đặt vào bạn. Top Speed ​​2 cho phép bạn nâng cấp 7 bộ phận xe khác nhau, gồm ống xả, hộp số, bộ tăng áp và nitro, mỗi bộ phận có ảnh hưởng rõ rệt đến hiệu suất đua xe của bạn. Đồ họa 3D đẹp mắt của trò chơi với những hình ảnh chuyển động mượt mà vô cùng thu hút.

2. Các đặc điểm chính của Top Speed 2:

- Game đua xe nhiều người chơi

- Chọn từ hơn 70 chiếc xe đua thể thao hiện đại.

- Nhiều chế độ đua và tùy chọn nâng cấp xe.

- Khám phá 3 bản đồ đua xe khác nhau.

- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

3. App liên quan

Need For Speed World cũng là game đua xe nổi tiếng trên nền tảng PC được nhiều game thủ yêu thích, cung cấp 34 dòng xe khác nhau bao gồm cả siêu xe nổi tiếng với những màn đua xe ấn tượng, đặc biệt Need For Speed World còn cho phép người chơi có thể sử dụng tối đa 4 kỹ năng, áp dụng đối với 4 chế độ Free Roam, Pursuit, Single-player và Multiplayer.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Speed 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top speed 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Speed 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm