download Total Commander PowerPack 1.7

Total Commander PowerPack

 1.7

Download Total Commander PowerPack - Quản lý, so sánh nội dung tập tin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2018

Total Commander PowerPack là một trong những ứng dụng quản lý tập tin mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ hơn so với phiên bản Total Commander, như nhiều tiện ích cấu hình sẵn, nhiều skin và nhiều ưu điểm khác nữa. Một vài các tính năng nổi bật của Total Commander PowerPack bao gồm so sánh tập tin theo nội dung, đồng bộ thư mục, mã hóa / giải mã tập tin với các định dạng UUE, XXE và MIME, v.v.


Total Commander PowerPack có giao diện tương tự với phiên bản Total Commander, nhưng cung cấp thêm nhiều tính năng mới, hữu ích. Đặc biệt, bạn có quyền chọn các skin mới, sắp xếp và lựa chọn các tính năng hiển thị trên giao diện tùy theo sở thích cá nhân.


Total Commander PowerPack
Download Total Commander PowerPack - Phần mềm Quản lý, so sánh nội dung tập tin

Danh sách các tiện ích được tích hợp trong Total Commander PowerPack hỗ trợ hầu hết các thao tác bạn muốn thực hiện trên các tập tin và thư mục, từ sao chép, di chuyển, xóa các thư mục đến so sánh các tập tin theo nội dung, chia nhỏ và ghép các tập tin, đến tìm kiếm các tập tin trùng lặp, hỗ trợ truyền các tập tin giữa các server, v.v.

FreeCommander cũng là ứng dụng quản lý tập tin có chức năng tương tự, cho phép bạn các thao tác sao chép, cut, di chuyển bằng cách kéo thả tập tin giữa hai cột trên giao diện, ngoài ra, FreeCommander còn giúp thay đổi thuộc tính file, chỉnh sửa bằng các lệnh trên DOS.

Các tính năng chính của Total Commander PowerPack:

- Quản lý tập tin.

- Nhiều tiện ích cấu hình sẵn.

- Đồng bộ thư mục.

- Mã hóa / giải mã tập tin.

- Truyền tập tin giữa các server.



Liên kết tải về - [14.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Total Commander PowerPack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Commander PowerPack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total commander powerpack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Commander PowerPack 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm