download Total Party Kill Cho Android

Total Party Kill

 Cho Android

Download Total Party Kill - Game phiêu lưu giải đố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2019

Total Party Kill là tựa game phiêu lưu giải đố trên mobile với cách chơi và cốt truyện khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật di chuyển bằng cách chạy nhảy qua các màn chơi. So với một số game tương tự khác, cách chơi của Total Party Kill khá mới lạ và hấp dẫn, trong đó đặc biệt nhất là việc hiến tế đồng đội để qua được cánh cửa.



Total Party Kill mặc dù là thuộc thể loại phiêu lưu giải đố cổ điển nhưng sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khá mới mẻ, việc điều khiển nhân vật di chuyển còn phải kết hợp với sự hy sinh đồng đội, có nghĩa là bạn phải hiến tế đồng đội để qua được các màn chơi. Người chơi cần nắm rõ thuộc tính và khả năng của các anh hùng, gồm pháp sư, lính cận chiến và lính bắn tên, mục đích là để vận dụng hết sức mạnh của những nhân vật này.

total party kill

Download Total Party Kill, Game phiêu lưu giải đố

Total Party Kill có nhiều màn chơi với mức độ khó khăn khác nhau, người chơi sẽ gặp rất nhiều cạm bẫy trên đường và tìm cách vô hiệu hóa chúng, giải quyết các câu đố nhằm mở ra cánh cửa sang màn chơi tiếp theo. Nhìn sơ qua thì cách chơi game có vẻ khá đơn giản nhưng lối chơi lại cực kỳ hack não, dự kiến game sẽ ra mắt thị trường vào đầu tháng 7, các game thủ có thể đón đợi để download và trải nghiệm.

Train Taxi cũng là tựa game mô phỏng khá độc đáo với nhiệm vụ lái tàu và thu thập hành khách dọc đường để làm cho đoàn tàu ngày càng dài thêm, Train Taxi kết hợp nội dung của thể loại rắn săn mồi, trong đó thách thức lớn nhất của người chơi là không để đầu tàu chạm phải đuôi tàu.

Các tính năng chính của Total Party Kill:

- Game phiêu lưu giải đố

- Điều khiển nhân vật anh hùng gồm pháp sư, lính cận chiến và lính bắn tên

- Hiến tế và hy sinh đồng đội để mở cửa

- Vượt qua nhiều cạm bẫy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Party Kill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total party kill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Party Kill Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Solitaire Showtime 3/5 Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm