download Valor Guard Tactics Cho Android

Valor Guard Tactics

 Cho Android

Download Valor Guard Tactics - Game lãnh đạo quân đội chiến đấu

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Valor Guard Tactics là game chiến thuật hấp dẫn trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android & iOS, sử dụng đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương, đầy màu sắc. Trong game Valor Guard Tactics, nhiệm vụ của người chơi là tập trung phát triển lực lượng để có một quân hùng mạnh cũng như xây dựng liên minh để đánh boss và game thủ khác.



Valor Guard Tactics cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chơi game thú vị, mỗi chế độ chơi có độ khó và thách thức riêng, bao gồm Arena, Abandoned và Flight Challenge. Để giành được nhiều phần thường giá trị, bạn có thể tự thành lập hoặc tham gia bang hội với bạn bè hoặc game thủ khác để hình thành liên minh và giải quyết các nhiệm vụ bang hội đầy thách thức.

Toca Hair Salon 3 là tựa game mô phỏng dành cho trẻ em và các bạn nữ yêu thích tạo mẫu tóc, Toca Hair Salon 3 cho phép bé thỏa sức sáng tạo các kiểu tóc đẹp và biến nhân vật của mình thật nổi bật giữa đám đông.

Để xây dựng lực lượng đủ hùng mạnh cho những nhiệm vụ khó khăn trong game Valor Guard Tactics, bạn cần thu thập các anh hùng huyển thoại và nâng cấp sức mạnh cho họ, tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình bằng cách trang bị các loại vũ khí được tìm thấy trong cuộc hành trình phiêu lưu. Chiêu mộ thêm các anh hùng có khả năng đặc biệt để tấn công, tiêu diệt đối thủ và giành phần thưởng tuyệt vời.

Bạn tham khảo thêm Knights & Glory, tự game chiến thuật nhiều người chơi khá hấp dẫn cho di động, điểm thú vị ở Knights & Glory là bạn có thể tuyển dụng một số nhân vật lịch sử huyền thoại để dẫn dắt quân của mình.

Những tính năng chính của game Valor Guard Tactics:

- Game chiến thuật trên thiết bị Android và iOS

- Cung cấp nhiều chế độ chơi game thú vị

- Thu thập các anh hùng huyển thoại, phát triển lực lượng để đánh boss và tiêu diệt đối thủ

- Tự thành lập hoặc tham gia bang hội với bạn bè hoặc game thủ khác để làm nhiệm vụ

- Tăng cường sức mạnh bằng cách trang bị vũ khí và chiêu mộ thêm anh hùng

- Sử dụng đồ họa mang phong cách hoạt hình



Liên kết tải về - [849,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Valor Guard Tactics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valor guard tactics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Valor Guard Tactics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm