download Touch Globe Cho Android

Touch Globe

 Cho Android

Download Touch Globe - Ứng dụng khám phá thế giới đơn giản, dễ sử dụng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2022

Touch Globe là một ứng dụng học tập nhằm cung cấp cho trẻ nhỏ hoặc bất kỳ đối tượng nào các kiến thức địa lý về hành tinh của chúng ta. Nhờ việc đem lại những kiến thức bổ ích trên, ứng dụng này đã đạt được hơn 10.000 lượt tải xuống trên nền tảng Google Play Store.



Thế giới của chúng ta là một cộng đồng vô cùng rộng lớn với khoảng 200 quốc gia lớn nhỏ trải khắp 5 lục địa. Vị trí địa lý của mỗi quốc gia sẽ có những tác động nhất định tới tình hình đất nước, chính sách ngoại giao của họ. Thông qua Touch Globe, người dùng sẽ có được kiến thức cơ bản về vị trí địa lý đó để liên hệ với nhiều kiến thức thực tế hơn.
 
tai Touch Globe
Tải Touch Globe, tìm hiểu kiến thức cơ bản về vị trí địa lý

1. Giới thiệu Touch Globe

Sau khi tải và cài đặt Touch Globe, người dùng sẽ được dẫn đi khám phá các địa điểm xung quanh Trái Đất. Cụ thể, người dùng sẽ học được nhiều thứ mới về vị trí địa lý của các quốc gia khác nhau, từ đó có kiến thức nền khi đề cập tới lĩnh vực này.
 
Để có thể đem lại trải nghiệm đầy đủ nhất về Trái Đất cho người dùng, Touch Globe được thiết kế với giao diện đơn giản, với trung tâm giao diện là mô hình tổng quan của Trái Đất. Thông qua đó, người dùng có thể dùng ngón tay là đã có thể xoay mô hình qua lại và quan sát các khu vực khác nhau của hành tinh.
 
download Touch Globe
Download Touch Globe, khám phá vị trí khu vực, quốc gia
 
Mỗi khi người dùng chạm vào một điểm trên mô hình Trái Đất trên Touch Globe, tên quốc gia ở khu vực đó sẽ hiển thị phía trên màn hình. Mặt khác, người dùng cũng có thể chọn hoặc nhập tên của một quốc gia, sau khi tìm kiếm vị trí của nước đó sẽ được tô đỏ để người dùng có thể thấy được rõ ràng hơn.
 
Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng này của Touch Globe phục vụ cho việc ghi nhớ các quốc gia có vị trí đặc biệt hoặc tạo các minigame, phục vụ cho việc dạy học hoặc đơn giản là tạo cảm hứng khám phá cho trẻ em.
 
Với giao diện đơn giản, đồ họa không cầu kỳ, các chi tiết được thiết kế theo thiên hướng hoạt hình, app Touch Globe chắc chắn sẽ phù hợp với đa số trẻ nhỏ - đối tượng có tính tò mò cao, luôn luôn sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ. Cách sử dụng ứng dụng học tập này cũng vô cùng dễ dàng khi người dùng chỉ cần dùng ngón tay là có thể làm được mọi thứ. Từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục của ứng dụng.

2. Tính năng nổi bật của Touch Globe

- Bổ sung thông tin hữu ích cho người dùng.
- Tìm kiếm vị trí một đất nước qua tên và ngược lại, khám phá các quốc gia từ một vị trí bất kì.
- Hơn 150 quốc gia khác nhau để người dùng khám phá.
- Giao diện đơn giản, phù hợp với lứa tuổi trẻ em.

Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touch Globe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touch globe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Touch Globe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Webnovel 3/5 Khám phá thế giới Comics và tiểu thuyết
  • Adventaria 3/5 Game phiêu lưu khám phá thế giới terariya
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm