download Touchpad Pal 1.4

Touchpad Pal

 1.4

Download Touchpad Pal - Ngắt chế độ hoạt động của touchpad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2017

Touchpad Pal là phần mềm hỗ trợ tính năng ngắt chế độ hoạt động của touchpad khi bạn đang đánh máy, giúp bạn tránh khỏi những phiền phức khi con trỏ liên tục nhảy lung tung trên màn khi tay bạn vô tình chạm phải touchpad.


Touchpad Pal hiện đã cung cấp các phiên bản dành cho hệ điều hành Windows XP, Windows Vista và Windows 7, hỗ trợ tính năng tự động ngắt chế độ hoạt động của touchpad khi bạn đang gõ các ký tự. Mặc dù laptop cũng cung cấp các nút bấm thực hiện nhiệm vụ này, nhưng Touchpad Pal vẫn được đánh giá cao bởi tính năng vô cùng hữu dụng, thích hợp sử dụng cho người dùng laptop không được hỗ trợ chức năng này.

download touchpad pal

Touchpad Blocker cũng là ứng dụng có chức năng khóa chức năng touchpad trên laptop để tránh các rắc rối khi bạn sử dụng máy tính do Touchpad gây nên, đồng thời Touchpad Blocker còn có chế độ tự động vô hiệu hóa Touchpad.

Với Touchpad Pal và khả năng tắt Touchpad người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như không còn phải bực bội mỗi khi con trỏ xuất hiện không đúng vị trí, việc tắt Touchpad cũng giúp bạn tập trung hơn vào công việc của mình . Để sử dụng ứng dụng, người dùng có thể tìm và tải Touchpad Pal trên các trang chuyên cung cấp phần mềm.

Touchpad Pal có kích thước nhỏ gọn, chỉ chiếm dụng 10MB trên dung lượng lưu trữ của ổ đĩa cứng. Chính vì vậy, phần mềm Touchpad Pal hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Các tính năng chính của Touchpad Pal:


- Ngắt chế độ hoạt động của touchpad.
- Không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ.
- Hoàn toàn miễn phí.
 


Liên kết tải về - [588,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touchpad Pal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touchpad pal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm