download ElanTech Touchpad Driver for Dell R221529

ElanTech Touchpad Driver for Dell

 R221529

Download ElanTech Touchpad Driver for Dell - Trình điều khiển Touchpad trên laptop Dell

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2017

ElanTech Touchpad Driver for Dell mang đến trình điều khiển dành cho bàn di chuột cảm ứng của dòng laptop Dell, giúp chuột cảm ứng hoạt động tốt, đồng thời phát huy được hiệu quả trên dòng máy tính xách tay được nhiều người ưa dùng hiện nay. Trình điều khiển được chúng tôi giới thiệu là driver chuẩn nhất, dễ dàng cài đặt cho hệ thống của bạn.


Laptop Dell là dòng máy tính xách tay có thương hiệu, được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các đối tượng sinh viên và người đi làm. Nhiều người có thói quen sử dụng bàn di chuột cảm ứng trên laptop thay vì dùng chuột bên ngoài kết nối qua cổng máy tính.

download elantech touchpad driver for dell

Nếu cần driver dành cho dòng laptop Asus, bạn sử dụng ElanTech Touchpad Driver for Asus với các chức năng tương tự. Trình điều khiển ElanTech Touchpad Driver for Asus cũng giúp cho chuột cảm ứng trên Asus hoạt động tốt.

ElanTech Touchpad Driver for Dell tương thích tốt với các thiết bị phần cứng của hãng Dell, hoạt động trên máy Dell cài đặt hệ điều hành Win 7 trở lên, gồm phiên bản 32 bit và 64 bit. Muốn vậy bạn cần một driver để hỗ trợ hoạt động của chuột cảm ứng được tốt hơn và ElanTech Touchpad Driver for Dell chính là trình điều khiển mà bạn cần.

Tính năng chính của ElanTech Touchpad Driver for Dell:

- Driver cho Touchpad rên Laptop Dell
- Hỗ trợ cho hoạt động của bàn di chuột cảm ứng
- Dung lượng gọn nhẹ, cài đặt dễ dàng
- Tương thích tốt với các thiết bị phần cứng


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElanTech Touchpad Driver for Dell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elantech touchpad driver for dell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElanTech Touchpad Driver for Dell R221529


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm