download Transaction Copier for QBooks  11.61

Transaction Copier for QBooks

  11.61

Download Transaction Copier for QBooks - Truyền dữ liệu từ QuickBooks sang Excel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/03/2022

Transaction Copier for QBooks là tiện ích hoạt động trên phần mềm Microsoft Excel, có khả năng truyền dữ liệu từ phần mềm kế toán QuickBooks sang Excel nhanh chóng thông qua các danh sách truyền tự động. Transaction Copier for QBooks cho phép chuyển các giao dịch từ một file trong Quickbooks, điều chỉnh các mục bằng công cụ Excel và nhập vào profile khác của công ty.


Transaction Copier for QBooks hoạt động như một tiện ích Excel, được truy cập từ tab riêng trên thanh ribbon. Từ đó, bạn dễ dàng truyền các giao dịch từ file QuickBooks bằng cách xác định phạm vi ngày tháng, kiểu giao dịch và tài khoản; chèn bộ lọc theo thời gian để giới hạn danh sách các mục ưu tiên; chỉ nhập các giao dịch chưa thanh toán trong đó chỉ bao gồm số tiền chưa thanh toán.

Transaction Copier for QBooks cho phép dễ dàng truyền giao dịch trên profile trong phần mềm QuickBooks, chỉnh sửa các mục trong Excel, nhập vào chương trình quản lý tài chính. Danh sách này có thể được thu thập tự động từ QuickBooks hoặc nhập từ file IIF.

MMT Account Business cũng là phần mềm có khả năng xử lý các số liệu kế toán hiệu quả, hoạt động ổn định trên hệ thống Excel của Microsoft, ưu điểm của MMT Account Business là hệ thống chức năng khá đa dạng, phân loại báo cáo chi tiết cũng như cung cấp nhiều mẫu hóa đơn khác nhau cho nhu cầu doanh nghiệp.

Những tính năng chính của tiện ích Transaction Copier for QBooks:

- Truyền dữ liệu từ QuickBooks sang Excel

- Xác định phạm vi ngày tháng, kiểu giao dịch và tài khoản để truyền các giao dịch từ file QuickBooks

- Điều chỉnh các mục bằng công cụ Excel

- Tự động thu thập dữ liệu từ QuickBooks vào danh sách hoặc nhập từ file IIF

- Tùy chỉnh cài đặt nhập dữ liệu qua tính năng Integrate QuickBooks Lists

 


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transaction Copier for QBooks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transaction copier for qbooks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transaction Copier for QBooks 11.61


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm