download Translate Me Cho Android

Translate Me

 Cho Android

Download Translate Me - Dịch văn bản, giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

Onluyen là ứng dụng dịch khá nổi bật trên nền tảng di động với các tính năng dịch văn bản cho hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là khả năng dịch qua máy ảnh và dịch giọng nói. Translate Me còn hỗ trợ người học giao tiếp với mọi người dễ dàng mà không gặp rào cản ngôn ngữ ở mọi nơi trên thế giới.


1. Giới thiệu về Translate Me

Translate Me là ứng dụng tuyệt vời cho những người có nhu cầu học ngoại ngữ hoặc nhu cầu giao tiếp với người nước ngoài. Bạn có thể dịch và chuyển đổi giữa hơn 100 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, dịch bằng giọng nói nhờ công nghệ nhận dạng thông minh để có kết quả chính xác, tính năng đàm thoại giọng nói cho phép bạn trò chuyện với những người bạn từ khắp nơi trên thế giới.

translate me

Download Translate Me cho Android, iPhone, Dịch văn bản, giọng nói

Translate Me còn cung cấp tính năng Camera thông minh, chuyển đổi ảnh thành văn bản nhanh và chính xác, bạn còn được cung cấp những từ vựng và nhóm từ vựng giao tiếp cơ bản thuộc các chủ đề khác nhau như: chào hỏi, mua sắm, ăn uống, tham quan,...vừa phục vụ nhu cầu giao tiếp vừa giúp bạn học và nhớ từ vựng tốt hơn hằng ngày.

2. Các đặc điểm chính của Translate Me:

- Dịch văn bản với hàng trăm ngôn ngữ khác nhau.
- Chuyển đổi ảnh thành văn bản với camera thông minh.
- Tính năng nhận dạng giọng nói để dịch nhanh và chính xác.
- Trò chuyện, đàm thoại với bạn nước ngoài.
- Nhiều từ vựng thuộc nhiều chủ đề khác nhau.

3. App liên quan

Google Dịch cũng là nền tảng dịch thuật hỗ trợ trên nhiều thiết bị, cho phép bạn chuyển đổi ngôn ngữ nhanh chóng và chính xác, dịch văn bản và giọng nói linh hoạt, Google Dịch có những ưu điểm là dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau, kể cả những ngôn ngữ hiếm, tốc độ dịch khá nhanh.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Translate Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat translate me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Translate Me Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm