download Translate All Cho Android

Translate All

 Cho Android

Download Translate All - Dịch thuật văn bản và giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/07/2022

Ứng dụng Translate All cung cấp khả năng dịch thuật thoại và văn bản để cho phép bạn giao tiếp với mọi ngôn ngữ trên thế giới, hỗ trợ cho hơn 60 ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể áp dụng tiện ích dịch thuật này cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, chẳng hạn như kinh doanh, giáo dục và du lịch.


Ứng dụng dịch thuật Translate All giúp các bạn học sinh, sinh viên hay những người đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, du lịch, thậm chí là khách du lịch có thể hiểu được các ngoại ngữ mà họ không thông thạo nhờ chức năng dịch giọng nói và văn bản của hơn 60 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Translate All sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói tốt nhất và tự động phát hiện ngôn ngữ để dịch nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu người dùng.

translate all

Download Translate All, Dịch thuật văn bản và giọng nói

Translate All có giao diện dịch thuật khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập văn bản, lựa chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích sau đó chờ đợi kết quả. Tính năng dịch giọng nói cũng khá chính xác, áp dụng với cả những ngôn ngữ hiếm và không phổ biến trên thế giới. Sử dụng các tiện ích dịch thuật thông qua di động là cách để bạn là cách để bạn rút ngắn khoảng cách với những người bạn ngoại quốc.

Language Translator cũng là lựa chọn tốt cho việc học ngoại ngữ qua di động nhờ khả năng chuyển đổi ngôn ngữ linh hoạt, bên cạnh đó Language Translator cũng có chức năng nhận diện giọng nói và phát âm chuẩn giọng bản ngữ.

Các tính năng chính của Translate All:

- Dịch văn bản và giọng nói

- Hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ trên thế giới

- Tự động phát hiện ngôn ngữ nguồn

- Công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Translate All được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat translate all là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Translate All Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm