download Voice Translator cho Android

Voice Translator

 cho Android

Download Voice Translator - Dịch thuật qua giọng đọc, giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/06/2018

Voice Translator là trình dịch gióng nói đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn bước qua các rào cản ngôn ngữ khi đi du lịch, công tác nước ngoài hay giao tiếp trên mạng xã hội. Các bản dịch Voice Translator sẽ được lưu lại và sử dụng ngoại tuyến, và đối với những văn bản dài, bạn có thể sử dụng công cụ OCR của Máy ảnh để chụp lại và gửi đến trình dịch này.



Voice Translator là trình dịch giọng nói bằng cách đọc to các kết quả dịch cho bạn nghe, áp dụng với những câu ngắn và cả những văn bản dài. Với công cụ dịch giọng nói này, bạn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài khi đi du lịch hay công tác nước ngoài, hay trên mạng xã hội, giải quyết những rào cản ngôn ngữ. Bên cạnh đó, việc dịch giọng nói hỗ trợ đắc lực để học ngoại ngữ, đọc các bài báo nước ngoài để tiếp cận những thông tin mình cần.


download voice translator
Download Voice Translator -  Dịch thuật qua giọng đọc, giọng nói

 

Voice Translator có khả năng ghi lại giọng nói của bạn để dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau, tiện ích Camera OCR của thiết bị sẽ hỗ trợ xác định các đoạn văn bản dài và dịch thuật trong điều kiện phức tạp. Kết quả dịch của Voice Translator được đánh giá là chính xác và dễ hiểu, tốc độ dịch cũng khá nhanh. Bạn cũng có thể chia sẻ các kết quả dịch thuật.

Voice Translator phiên bản mới nhẹ hơn, nhanh hơn và mượt mà hơn, cho phép dịch tiếng Anh sang các ngôn ngữ đầu ra mới như tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật.

iTranslate Dịch cũng có các chức năng dịch thuật với hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, tuy nhiên iTranslate Dịch thiên về dịch văn bản với khả năng dịch nhanh và chính xác, cần thiết cho những ai muốn tiếp cận các thông tin từ các bài báo nước ngoài.

Với công cụ dịch thuật thú vị này, thay vì phải đồng bộ ngôn ngữ như trước đây, bạn và bạn bè hoàn toàn có thể đối thoại bằng các ngôn ngữ chính của mình rất tiện lợi mà vẫn hiểu được đối phương muốn nói gì. Một câu nói của bạn có thể được chuyển thể qua nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ứng dụng dịch thuật này sẽ đọc to các kết quả dịch, đối thoại giữa hai bản dịch ngôn ngữ, lưu lại lịch sử dịch thuật để sử dụng khi cần thiết, có thể chỉnh sửa các thiết lập giọng đọc cho nam và nữ. Voice Translator nói riêng và các trình dịch giọng nói hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi để phục vụ cho cả học tập và công việc.

Các tính năng chính của Voice Translator:

- Dịch bằng giọng nói

- Chụp ảnh và dịch các văn bản dài

- Dịch nhanh và chính xác, dễ hiểu

- Chia sẻ các văn bản dịch


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Voice Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Translator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm