download Bouncemasters cho Android

Bouncemasters

 cho Android

Download Bouncemasters - Game nhập vai chiến thuật trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2018

Bouncemasters là game mobile có đồ họa 3D kèm lối chơi cực kỳ hấp dẫn bởi sự ngộ nghĩnh, hài hước, người chơi Bouncemasters trong vai chú gấu Bắc Cực với chiếc gậy bóng chày trong tay và "quất" chú chim cánh cụt thật xa để giành điểm cao. Game có trên cả hai nền tảng Android và iOS.


Bouncemasters đưa bạn đến thử thách ở một vùng băng tuyết quanh năm, đó chính là Bắc Cực. Với những nhân vật dễ thương như gấu trắng, chim cánh cụt, nhiều hoạt động cực thú vị trong game khiến bạn nghiện ngay trò chơi này.

bouncemasters

Tải Bouncemasters - game vui nhộn hài hước trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Bouncemasters

- Đồ họa đậm chất hoạt hình dễ thương. Như lạc trong một thế giới của tuổi thần tiên, người chơi Bouncemasters sẽ được cảm nhận sự tươi mới, ngộ nghĩnh của game với hình ảnh những loài vật được thể hiện như nhân vật trong phim hoạt hình. Đồ họa tươi sáng cùng hình ảnh game sinh động ngay lập tức ấn tượng với game thủ khi mới bước chân khám phá trò chơi.

- Lối chơi cực hài hước, vui nhộn. Người chơi Bouncemasters phải ném chua chim cánh cụt tới khoảng cách càng xa càng tốt, càng xa điểm càng cao. Bạn sẽ được sử dụng một chiếc gậy bóng chày mà chú gấu Bắc Cực tặng để "tung đít" những chú chim cánh cụt đi xa. Hãy chắc chắn là bạn làm tốt hơn lần trước nhé.

- Cấp độ chơi thách thức. Bạn sẽ được thử thách bản thân qua nhiều cấp độ khác nhau trong Bouncemasters khi phải đạt yêu cầu đưa chim cánh cụt xa hơn. Các cấp độ cao hơi khó hơn nhưng có những trợ giúp bên bạn.

bouncemasters 2

Download Bouncemasters - game có đồ họa hoạt hình sinh động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bouncemasters

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.

Tựa game Asphalt 9 vừa chính thức ra mắt người chơi, Bạn có thể chơi game Asphalt 9 trên cả mobile và PC, Đây cũng là một game đua xe của Gameloft được cộng đồng game thủ quan tâm và mong đợi từ lâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bouncemasters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bouncemasters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bouncemasters cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OTTTD 3/5 Game chiến thuật phòng thủ trên di động
  • Badland Brawl 3/5 Game chiến thuật bảo vệ pháo đài
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm