download Turgs PST Wizard 4.5

Turgs PST Wizard

 4.5

Download Turgs PST Wizard - Chuyển đổi tệp tin PST Outlook đa năng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2018

Phần mềm Turgs PST Wizard là một công cụ chuyển đổi tệp tin PST Outlook thành nhiều định dạng file khác nhau mà không cần phải mở Outlook. Không hiếm các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi tệp tin PST Outlook nổi tiếng nhưng Turgs PST Wizard là một trong những phần mềm được đánh cao hơn cả nhờ khả năng chuyển đổi file đa dạng, linh hoạt, đa năng và đầy chuyên nghiệp.


Turgs PST Wizard  hỗ trợ chuyển đổi văn bản nhiều file cùng lúc và tiến trình kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu cho phép bạn có thể xuất 25 file đầu tiên từ cơ sở dữ liệu PST của Outlook. Để có thể xuất hiện các được các item file PST đã hoàn thành, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản Pro.

download turgs pst wizard

Những tính năng chính của công cụ chuyển đổi PST sang EML/EMLX.

1. Chuyển đổi file PST sang nhiều định dạng khác nhau

Công cụ Turgs PST Wizard cho phép người dùng có thể di chuyển các email từ Outlook sang Apple mail hoặc nhiều ứng dụng khác, hỗ trợ file EML/EMLX. Không cần các ứng dụng hỗ trợ email client, người dùng vẫn có thể chuyển đổi PST sang định dạng EML. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ các file PST đã được mã hóa hoặc chuyển đổi file trực tiếp.

download turgs pst wizard

Chuyển đổi PST sang các định dạng file khác. Ngoài việc chuyển đổi file sang định dạng tệp tin EML, công cụ còn cho phép người dùng nhập dữ liệu từ PST sang rất nhiều các định dạng khác. Các định dạng tệp tin khác bao gồm: MBOX, PDF, HTML, MHTML, MSG, XPS, RTF và DOC.

Ví dụ một người dùng muốn lưu PSD dưới dạng HTML của một trang web,s au đó người đó muốn chuyển đổi PST sang tệp tin HTML.

2. Chuyển đổi file ngay cả khi bị hỏng (Crash) bằng công cụ sửa lỗi

Chuyển đổi file PST ngay cả khi Outlook bị crash. Lỗi file PST bị hỏng đã trở nên khá phổ biến và để sửa lỗi này, công cụ sẽ dùng tính năng phục hồi file PST bị lỗi và lấy lại dữ liệu ban đầu. Sau khi khai thác dữ liệu xong, mọi công cụ sẽ hoạt động trở lại như ban đầu với những công cụ như chuyển đổi file PST, lưu trữ email dưới các định dạng mong muốn.

Phần mềm Turgs PST Wizard  hỗ trợ xuất các dữ liệu được chọn từ file PST, nếu người dùng muốn chuyển đổi các eamil cụ thể trong tệp tin PST, họ sẽ phải sử dụng công cụ chuyển đổi PST trên phần mềm Turgs PST Wizard. Ngoài ra, người dùng cần phải kiểm tra các email mà họ muốn xuất dưới định dạng EML, MBOX, MSG hoặc nhiều loại tệp tin khác nhau.

Phương pháp đặc biệt, hạn chế tối đa lỗi phát sinh, đặc biệt khi quản lý các file có kích thước lớn. Để chuyển đổi PST sang PST kích thước nhỏ hơn, bạn có một tính năng giúp chi tách PST thành một folder riêng biêt. Công cụ chuyển đổi định dạng file PST được tích hợp cho phép xử lý các file PST kích thước lớn và sau đó chia tách file PST thành thư mục.

3. Đảm bảo tính toàn vẹn cho file chuyển đổi PST

Duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu sau khi chuyển đổi file PST Outlook và dữ liệu PST trên Outllook. Tính toàn vẹn ở đây bao gồm cấu trúc và định dạng dữ liệu trước và sau khi chuyển đổi. Người dùng không cần phải lo lắng về việc dữ liệu có thể bị mất trong khi đang chuyển đổi. Hơn nữa, bạn có thể chia tách file PST với sự trợ giúp của công chuyển đổi để quản lý các file Outllook dung lượng lớn.

download turgs pst wizard

Thử Outllook PST Converter miễn phí. Phiên bản thử nghiệm cho phép bạn hiểu được các chức năng của phần mềm Turgs PST Wizard, từ đó bạn sẽ có kinh nghiệm và có quyết định bỏ ra từ 49 tới 149 USD cho hai phiên bản Home User và Pro License hay không.

Tất nhiên hai phiên bản này mang tới rất nhiều tính năng nổi bật như không hạn chế với các file kích thước lớn, hỗ trợ email, phone 24/7,…

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Turgs PST Wizard:

- Chuyển đổi file PST linh hoạt, đa dạng và chuyên nghiệp

- Tích hợp công cụ sửa lỗi, phục hồi file PST Outlook

- Luôn đảm bảo tính toàn vẹn của cấu trúc file PST mà không lo sửa đổi hoặc gặp lỗi.


Liên kết tải về - [16.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turgs PST Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turgs pst wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turgs PST Wizard 4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm