download TV for Google Chrome 3.1.10

TV for Google Chrome

 3.1.10

Download TV for Google Chrome - Ứng dụng xem tivi trên Chrome

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2019

TV for Google Chrome là tiện ích cho phép người dùng theo dõi các chương trình truyền hình trực tiếp từ trình duyệt Google Chrome với 2780 kênh truyền hình trực tiếp được phân loại theo nhiều quốc gia và thư mục khác nhau. Đặc biệt, tiện ích TV for Google Chrome mang đến cho người dùng cơ hội được xem hàng nghìn kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí trên mạng Internet nhờ cơ sở dữ liệu cực kỳ phong phú và liên tục cập nhật mỗi ngày.


Giới thiệu TV for Google Chrome

Với TV for Google Chrome, người dùng dễ dàng phát các kênh truyền hình quốc tế trên màn hình máy tính qua cửa sổ trình duyệt tích hợp trong Google Chrome. Có thể nói, phần mềm TV for Google Chrome đặc biệt phù hợp với người dùng yêu thích các chương trình quốc tế hay mong muốn học ngoại ngữ qua các kênh truyền hình trực tiếp.

Cơ sở dữ liệu khổng lồ

TV for Google Chrome sở hữu cơ sở dữ liệu trực tuyến cực kỳ đồ sộ và không ngừng cập nhật các dữ liệu mới mỗi ngày. Nghĩa là người dùng sẽ không thể bổ sung thêm các kênh cá nhân hay tạo các thay đổi khác cho danh sách phát trong TV for Google Chrome. Dù sao với khối lượng kênh khổng lồ (gồm 2780 kênh truyền hình), chắc hẳn người dùng cũng không cần thiết bổ sung thêm các kênh truyền hình khác nữa.

tv for google chrome

 TV for Google Chrome - Tiện ích mở rộng xem tivi trên trình duyệt web

Nội dung phát sóng phong phú

Các kênh truyền hình của TV for Google Chrome phát sóng chủ yếu theo các chủ đề về thời tiết, bản tin thời sự, các chương trình thể thao cũng như các chương trình về các vấn đề văn hóa, đời sống, v.v. Dĩ nhiên, người dùng cũng sẽ tìm thấy các kênh phim truyện, kênh hoạt hình hay một số kênh truyền hình thú vị khác.

Tính năng lọc có chọn lựa

TV for Google Chrome có khả năng lọc các chọn lựa hiển thị chỉ các đài truyền hình luôn trực tuyến, kết hợp tiện ích này trên Google Chrome bạn sẽ được thưởng thức những chương trình truyền hình đặc sắc. Các thư mục trong chương trình được phân loại từ các bản tin thời sự thông thường, thời tiết, các chương trình giáo dục đến phim truyện, tôn giáo, kinh tế, chính phủ, kênh thiếu nhi, v.v. Người dùng chỉ cần click vào tên một đài truyền hình, chương trình sẽ mở ra một cửa sổ dạng trình phát phương tiện và bắt đầu phát sóng ngay sau đó.

tv for google chrome

Xem truyền hình chất lượng cao trên trình duyệt

Chất lượng video thay đổi theo kênh

Phần mềm TV for Google Chrome cung cấp các kênh truyền hình với chất lượng video thay đổi từ cực kỳ tốt đến bình thường, nhưng hầu hết đều chấp nhận được. Cửa sổ hiển thị chương trình truyền hình sẽ hiển thị các quảng cáo diễn động ở phía dưới màn hình, tuy nhiên, người dùng có thể kéo góc cửa sổ để thay đổi kích thước của hộp phát kênh và che phủ các nội dung quảng cáo đó.

Cung cấp thông tin hỗ trợ

Trang tiện ích của TV for Google Chrome cung cấp một số thông tin hỗ trợ hữu ích, trợ giúp người dùng nhanh chóng làm quen và khai thác các tính năng của chương trình. Tuy nhiên, TV for Google Chrome không có các tùy chọn cấu hình. Khi người dùng click vào biểu tượng tcg sẽ mở ra một cửa sổ mới hiển thị hai danh sách chia các kênh theo chủ đề quốc gia và danh mục riêng. Gần như mỗi quốc gia trên thế giới đều có tên trong danh sách này, dù không phải tất cả các kênh đều hỗ trợ trực tuyến.

Tích hợp thanh tìm kiếm

Với kho dữ liệu và số lượng kênh khổng lồ như vậy, rõ ràng phần mềm TV for Google Chrome phải tích hợp thanh tìm kiếm, giúp người dùng tìm nhanh các kênh truyền hình hay các thể loại kênh truyền hình muốn xem (như tin tức, hoạt hình, v.v). Sau khi người dùng gõ nội dung tìm kiếm, kết quả sẽ được hiển thị ngay phía dưới thanh tìm kiếm.

Yêu cầu hệ thống

Để sử dụng phần mềm TV for Google Chrome, trước tiên người dùng cần cài đặt tiện ích trình duyệt Windows Media Player trước, đây là trình nghe nhạc trên windows với các tính năng nghe nhạc xem phim cơ bản, Windows Media Player có thể giúp bạn nghe và xem nhiều định dạng khác nhau. Tiện ích này hoàn toàn miễn phí và được thiết kế nhằm hỗ trợ trình duyệt Firefox và chạy ổn định trên hệ điều hành Windows Vista, đồng thời vẫn có khả năng chạy ổn định trên phiên bản Chrome mới nhất trong hệ thống cài hệ điều hành Windows 7 64 bit.

Miễn phí sử dụng

TV for Google Chrome được phát hành hoàn toàn miễn phí với kích thước gọn nhẹ. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng tìm và tải TV for Google Chrome trên trang web chính thức của phần mềm hoặc từ các trang chuyên cung cấp phần mềm mà không cần quan tâm đến vấn đề chi phí sử dụng.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Một trong những ưu điểm nổi bật của TV for Google Chrome là khả năng hỗ trợ ngôn ngữ phong phú, lên tới 16 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Pháp, Nhật, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, cùng rất nhiều ngôn ngữ khác. Có thể nói phần mềm TV for Google Chrome có đầy đủ các tính năng và ngôn ngữ hỗ trợ người dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows

Phần mềm TV for Google Chrome hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các máy tính chạy các hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows Server 2008, Windows 7 và Windows 8.

Các tính năng chính của TV for Google Chrome

- Sở hữu cơ sở dữ liệu khổng lồ.
- Cung cấp 2780 kênh truyền hình trực tiếp.
- Phân loại kênh truyền hình theo quốc gia và thư mục.
- Nội dung phát sóng phong phú.
- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.
- Không hỗ trợ tùy chọn cấu hình.
- Cung cấp các thông tin hỗ trợ.
- Tính năng lọc có chọn lựa.
- Chất lượng video ổn định.
- Hỗ trợ lên đến 16 ngôn ngữ.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.
- Tích hợp thanh tìm kiếm.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TV for Google Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tv for google chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TV for Google Chrome 3.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zinc TV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • Kakao TV Live 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm