download Twerk Cho Chrome

Twerk

 Cho Chrome

Download Twerk - Chạy ứng dụng APK trên Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2020

Twerk là một trong những tiện ích mở rộng trên Chrome hỗ trợ khởi chạy các ứng dụng Android dưới dạng đóng gói APK trên trình duyệt. Twerk cho phép bạn làm việc dễ dàng với các trình đóng gói APK Android cho Chrome OS trên cả Windows và Mac OS. Với Twerk bạn không phải trải nghiệm Android trên máy tính thông qua máy ảo như trước đây nữa mà chỉ cần sử dụng trình duyệt.



Twerk là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome cho phép bạn trải nghiệm các ứng dụng Android qua tình duyệt khá tiện lợi và dễ dàng. Trước hết bạn cần truy cập và download ứng dụng Twerk từ Chrome Web Store, sau đó hãy khởi chạy nó từ đường dẫn "chrome://apps". Khi giao diện Twerk được mở ra, bạn hãy kéo và thả tập tin APK của ứng dụng Android mà bạn có vào đó, đó có thể là game hoặc ứng dụng Android bất kỳ.

twerk

Download Twerk, Chạy ứng dụng APK trên Chrome

 

Twerk cung cấp một bảng thiết lập yêu cầu bạn đặt tên cho ứng dụng và nhấn vào biểu tượng Android ở cuối bảng, truy cập nơi lưu tập tin APK được chuyển đổi bởi Twerk. Khi quá trình chuyển đổi kết thúc, bạn sẽ nhận được thông báo có nội dung "AppName as been built", sau đó bạn chỉ cần điều hướng đến thư mục APK vừa chuyển đổi bởi Twerk để tiến hành cài đặt và khám phá nó ngay trên trình duyệt Chrome của mình.

Các tính năng chính của Twerk:

- Cài đặt tệp APK cho trình duyệt

- Chạy ứng dụng Android qua Chrome

- Chuyển đổi tập tin APK trên Chrome


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twerk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twerk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm