download Typeit  4.993

Typeit

  4.993

Download Typeit - Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tiếng Malayalam

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2020

Typeit là ứng dụng biên tập văn bản dành cho máy tính cá nhân tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ người dùng soạn thảo và quản lý văn bản tiếng Malayalam. Ngoài ra, Typeit tích hợp tính năng cấu hình các cài đặt ứng dụng, tùy chỉnh xuất MBI và thay đổi các thông số XTG và MTF, thay đổi các lệnh bằng phím tắt, v.v trong giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.


Typeit được thiết kế và phát triển nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ liên quan đến việc quản lý tài liệu tiếng Malayalam - một trong những ngôn ngữ có lượng người sử dụng đông đảo nhất ở Ấn Độ và có số lượng chữ cái nhiều nhất trong ngôn ngữ tiếng Ấn.

typeit

Typeit có kích thước khá nhỏ gọn với ưu điểm dễ sử dụng, hỗ trợ ít nhất 5 cách sắp xếp bàn phím khác nhau bao gồm Malayalam Typewriter, Panchari, Varityper Phonetic, GIST và Inscript (ISM). Ngoài ra, Typeit tích hợp phím Caps Lock cho phép người dùng chuyển đổi nhanh giữa các font chữ tiếng Anh và tiếng Malayalam.

Thông thường để dịch thuật ngôn ngữ, bạn thường sử dụng công cụ Google Translate Tool được tích hợp sẵn trên trình duyệt, tuy nhiên, khả năng chuyển ngữ của Google Translate Tool cũng có những hạn chế và do đó bạn cần đến những phần mềm chuyên dụng hơn.

Bộ công cụ Typeit được trang bị các chức năng gạch dấu nối bao gồm tự động gạch nối, nối lại và xóa dấu gạch nối, bộ chọn ký tự và từ điển với khả năng thay đổi cách mã hóa ký tự và chuyển đổi văn bản được chọn sang một trong các mã hóa có trong ứng dụng.

Các chức năng định dạng và chỉnh sửa khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, cho phép người dùng căn chỉnh văn bản, chọn loại font chữ, thực hiện các tác vụ sao chép và dán chuỗi văn bản trực tiếp vào vị trí dịch, chuyển ngữ.

Ngoài lựa chọn tải Typeit, phần mềm Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người dùng cần biên tập và dịch các tài liệu tiếng Malayalam sang tiếng Anh, ưu điểm của Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor là  hỗ trợ bộ gõ Unicode với 7 font chữ, thư viện từ điển tiếng Anh và tích hợp tính năng tìm kiếm, thay thế văn bản và ký tự cũng như xuất tập tin HTML.

Các tính năng chính của Typeit:

- Soạn thảo, biên tập và quản lý văn bản tiếng Malayalam.

- Cấu hình cài đặt ứng dụng.

- Tùy chỉnh xuất MBI.

- Thay đổi thông số XTG và MTF.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Cung cấp 5 cách sắp xếp bàn phím.

- Tích hợp phím Caps Lock.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typeit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typeit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeX Creator Portable 3/5 Hỗ trợ soạn thảo Latex tích hợp trong TexSample khách hàng
  • TeX Creator 3/5 Hỗ trợ kết nối với các dịch vụ trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm