download UltraEdit  29.1.0.100

UltraEdit

  29.1.0.100

Download UltraEdit - Soạn thảo văn bản, mã nguồn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/08/2022

UltraEdit dùng để tạo môi trường tạo lập, chỉnh sửa các định dạng ngôn ngữ lập trình web như HTML, PHP, XML, JavaScript… thậm chí có thể là các định dạng file văn bản để thay thế Notepad. Nó có các chức năng chỉnh sửa cơ bản như cắt, bản sao và undo…,Ngoài ra nó hỗ trợ các ngôn ngữ thông qua định dạng file sau khi lưu. Có thể áp dụng được các phím nóng khi thao trên bàn phím khi thực hiện.


UltraEdit hỗ trợ công việc lập trình bằng cách soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ lập trình như HTML, PHP, XML, JavaScript, Perl, HEX, Java và các ngôn ngữ lập trình khác bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo ra các ứng dụng lập trình, phần mềm hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích phục vụ tốt nhất cho công việc của người sử dụng.

Để có thể lập trình tạo ra các phần mềm, ứng dụng dùng cho máy tính hay di động người dùng cần sử dụng các chương trình soạn thảo mã nguồn, ngôn ngữ lập trình một trong số những phần mềm cung cấp tính năng đó là UltraEdit, với khả năng hỗ trợ soạn thảo và chỉnh sửa mã nguồn ngôn ngữ lập trình các kỹ sư lập trình có thể sử dụng phần mềm như một công cụ hữu ích phục vụ cho công việc của mình để lập trình ứng dụng, thiết kế website…

Để soạn thảo các văn bản đơn thuần, ứng dụng Word 2013 được nhiều người dùng lựa chọn với các tính năng hỗ trợ xem và chỉnh sửa văn bản, bên cạnh đó Word 2013 còn bổ sung chế độ lưu và chia sẻ văn bản trực tuyến.

download ultraedit

 

Phần mềm Programmers Notepad cũng có nhiều tính năng tương tự, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau. Programmers Notepad còn đi kèm với nhiều tính năng như tìm kiếm và thay thế mã, đánh dấu, đổi màu mã...

UltraEdit hoạt động tốt trên tất cả các hệ điều hành Windows bao gồm cả Windows 32 bit và Windows 64 bit phần mềm còn hỗ trợ sử dụng các định dạng font chữ của unicode để xem văn bản dễ dàng hơn, phần mềm tốn khá ít tài nguyên bộ nhớ do đó sử dụng và cài đặt chương trình không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính và CPU, không tốn bộ nhớ RAM.

Nổi tiếng trong lĩnh vực soạn thảo và chỉnh sửa văn bản có ứng dụng Notepad++ với nhiều công cụ lập trình chuyên dụng. Notepad++ tạo môi trường lập trình đa ngôn ngữ cùng các chức năng chỉnh sửa hiệu quả.

UltraEdit cho phép chỉnh sửa các văn bản lập trình, người dùng có thể chỉnh sửa các file có dung lượng lớn lên tới 4GB bằng cách sử dụng công nghệ đánh dấu màu sắc cho các đoạn mã C/C++, VB, HTML, Java, và Perl người dùng có thể dễ dàng xem và chỉnh sửa văn bản dựa theo cú pháp, màu sắc trong file lập trình.

Phần mềm UltraEdit hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ lập trình như html, C++, C, Visual Basic hoặc một số ngôn ngữ khác phần mềm còn được tích hợp khả năng kiểm tra chính tả cho ngôn ngữ với các thứ tiếng khác nhau như Mỹ, Anh, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo Bloodshed Dev-C++ được giành riêng cho ngôn ngữ C++. Bloodshed Dev-C++ được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những công việc lập trình trên mã nguồn mở.

UltraEdit hỗ trợ tính năng xem trước, bạn có thể xem kết quả lập trình của mình trước khi lưu chúng vào máy tính, từ đó có thể đảm bảo rằng hạn chế tối đa các lỗi khi lập trình, với tính năng thông báo lỗi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và sửa lỗi trên văn bản.

Những tính năng chính của UltraEdit:

- Soạn thảo, chỉnh sửa ngôn ngữ lập trình

- Kiểm tra chính tả với nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Sử dụng đa nền tảng

- Hỗ trợ ngôn ngữ unicode

- Đánh dấu đoạn mã bằng nhiều màu sắc

- Sử dụng lập các dự án lớn


Liên kết tải về - [34.88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraEdit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultraedit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UltraEdit 29.1.0.100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Texts 3/5 Soạn thảo mã nguồn, code
  • SynWrite 3/5 Soạn thảo mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm