download Marvel Mod 1.12.2

Marvel Mod

 1.12.2

Download Marvel Mod - Mod siêu anh hùng Marvel

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2019

Marvel Mod cho phép người chơi Minecraft hóa thân thành vô số siêu anh hùng Marvel, một nhân vật được nhiều người yêu thích. Với sự hỗ trợ của bản Marvel Mod bạn có thể nhập vai superhero yêu thích và có được những khả năng đặc biệt để diệt mob dễ dàng.


1. Giới thiệu về Marvel Mod

Marvel Mod là bản Minecraft mod dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng nói chung và dàn nhân vật đình đám của Marvel nói riêng. Bạn có thể trở thành nhân vật anh hùng yêu thích như Loki, Vision, Captain America hay Thanos. Marvel Mod cho phép bạn hóa thân thành siêu anh hùng và sử dụng các trang bị đình đám của từng nhân vật.

marvel mod

Download Marvel Mod - Mod siêu anh hùng Marvel

Với nhiều công thức chế tạo khác nhau, người chơi có thể chế tạo thanh bảo đao của Thanos, khiên của Captain America, mũ của Loki, bộ giáp của Iron Man và nhiều hơn nữa. Mỗi anh hùng trong bản Mod Minecraft này sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng và đem lại sức mạnh to lớn để bạn diệt mob hay đối đầu với bất kỳ kẻ thù nào.

marvel mod 2

Hóa thân thành các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel

Chiến đấu trong Minecraft không còn nhàm chán nữa vì với những sức mạnh và trang bị cực chất, người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến sống động và độc đáo hơn bao giờ hết. Những con mob khổng lồ và hung dữ không còn là mối đe dọa đáng lo ngại khi bạn đã có trong tay các loại vũ khí đỉnh cao cũng như khả năng đáng kinh ngạc của các superhero. Và quan trọng là bạn sẽ được sở hữu 6 viên đá vô cực hùng mạnh của vũ trụ Marvel. Marvel Mod biến thế giới Minecraft của người chơi thành một bộ phim siêu anh hùng thực sự.

marvel mod 3

Chế tạo vũ khí của các siêu anh hùng và trải nghiệm những cuộc chiến sống động

2. Hướng dẫn cài đặt Marvel Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí của thư mục Minecraft trên Windows và Mac.
- Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và click vào Run.
- Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click vào Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Để thêm cá loại bẫy chết chóc cho game, bản MineTraps Mod sẽ là trợ giúp tuyệt vời cho bạn nhằm bảo vệ ngôi nhà trước sự tấn công của các sinh vật hung dữ, bản MineTraps Mod có tất cả công cụ bạn cần để thiết lập hàng phòng thủ tốt nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvel Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm