download Typing Buddy 1.6

Typing Buddy

 1.6

Download Typing Buddy - Phần mềm hỗ trợ gõ tắt cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Typing Buddy là trình nhập văn bản tự động cho phép bạn phải gõ rất ít mà nhận được nhiều nội dung, với Typing Buddy bạn có thể đặt phím tắt cho một cụm từ dài và khi cần bạn chỉ việc gõ phím tắt đó nó sẽ tự động thay thế bằng cụm từ tương ứng.


Hiện Typing Buddy đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí tới người dùng, nếu bạn quan tâm, tham khảo cách Đăng ký Bản quyền miễn phí Typing Buddy tại đây.

Typing Buddy đặc biệt hữu ích đối với những người dùng thường xuyên làm việc với email, văn bản hay viết sách. Ứng dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng việc nhập các cụm từ thông dụng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Typing Buddy cũng có thể được sử dụng để khởi động các chương trình, tệp tin, thư mục hoặc thậm chí là các trang web từ bất kỳ đâu một cách nhanh nhất.

typing buddy

Download Typing Buddy - Phần mềm hỗ trợ gõ tắt cho PC

Hiện tại có nhiều công cụ gõ tiếng Việt trên máy tính, chẳng hạn chương trình GoTiengViet với các tính năng tương tự như UniKey, hơn nữa GoTiengViet cũng bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn khác giúp người dùng soạn thảo văn bản tiếng Việt hiệu quả hơn.

Ưu điểm ở Typing Buddy đó là mục nhập cho phép người dùng nhập số từ không giới hạn. Tiện ích mang tới cho bạn 5 loại Action khác nhau, hỗ trợ kéo thả và tải nội dung từ các file có sẵn. Typing Buddy cũng được thiết kế với giao diện trực quan, đơn giản không đòi hỏi cao về kỹ năng sử dụng máy tính. Sau cùng là dung lượng nhỏ, chiếm rất ít bộ nhớ khi cài đặt, có thể sử dụng song song mà không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và cài đặt TocKyVNKey, công cụ cho phép bạn gõ tiếng Việt theo nhiều cách khác nhau, với TocKyVNKey người dùng cũng sẽ nhận được nhiều tính năng hỗ trợ gõ tắt khi xử lý văn bản.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Buddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing buddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm