download Typing Fingers LT Cho iPhone

Typing Fingers LT

 Cho iPhone

Download Typing Fingers LT - Hướng dẫn kỹ năng gõ phím trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Typing Fingers LT là phần mềm tập gõ 10 ngón tương tự Rapid Typing Tutor những hoạt động trên nền tảng Mac với hàng chục bài tập đánh máy tương tác, sử dụng bố cục bàn phím QWERTY chuẩn tại Anh, Mỹ, thích hợp cho đối tượng trẻ em. Typing Fingers LT sử dụng một phương pháp hoàn toàn mới để dạy hệ thống gõ cảm ứng hiệu quả, kết hợp công nghệ hiện đại làm cho việc đánh máy trở nên thú vị hơn.


1. Giới thiệu về Typing Fingers LT

Typing Fingers LT sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại dựa trên phân tích não bộ đó là phương pháp SYMETRIC giúp kích hoạt đồng đều cả hai bán cầu não trong quá trình học và chơi game, ghi nhớ bố cục bàn phím và thực hành bằng cách thao tác lặp đi lặp lại trong trò chơi. Bên cạnh đó, giao diện Typing Fingers LT được thiết kế với bố cục khoa học, bắt mắt cùng nhạc nền nhẹ nhàng thư giãn để người học có trải nghiệm thật dễ chịu mà không có bất cứ áp lực nào. Phần mềm luyện gõ 10 ngón này còn mang đến nhiều trò chơi để trải nghiệm, mỗi chiến thắng sẽ giúp người học có được chứng chỉ Foriero's Typing Fingers.

typing fingers lt

Typing Fingers LT, Hướng dẫn kỹ năng gõ phím trên máy Mac

Typing Fingers LT cung cấp 32 bài học tương ứng 32 cấp độ, đồng hành với một gia sư tên là Dennis giúp bạn học đánh máy nhanh và hiệu quả. Các màn chơi game có độ khó tăng dần cũng là cách để các bé học đánh máy tiến bộ một cách dần dần, mỗi bài học gồm 2 phần: lý thuyết và thực hành, trong phần đầu tiên Dennis sẽ giúp bạn ghi nhớ các chữ cái và ký hiệu và thực hành chuyển động chính xác, còn trong phần thứ hai, bạn sẽ được cung cấp 3 mạng để hoàn thành level, hãy cân nhắc sử dụng chúng hợp lý để chinh phục các thử thách.

2. Các đặc điểm chính của Typing Fingers LT:

- Học đánh máy qua các trò chơi.
- Phương pháp học đánh máy khoa học, hiện đại.
- 32 level với phần hướng dẫn tương tác.
- Chế độ học và chơi kết hợp.
- Giao diện đẹp, nhạc nền bắt tai.

3. App liên quan

Rapid Typing Tutor cũng là phần mềm luyện đánh máy với hệ thống bài học phong phú và giao diện dễ dàng tiếp cận, giúp người dùng kiểm tra được tốc độ gõ chữ của mình và học cách gõ chữ, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay, bên cạnh đó Rapid Typing Tutor còn hướng dẫn chi tiết cho người dùng về cách đặt ngón tay vào các phím gõ, cách di chuyển tay linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Fingers LT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing fingers lt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Fingers LT Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm