download Picture Perfect All in One cho iPhone

Picture Perfect All in One

 cho iPhone

Download Picture Perfect All in One - Ứng dụng xử lý ảnh tuyệt đẹp cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2022

Picture Perfect All in One là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị để bạn tạo những bức ảnh đẹp chỉ trong vài giây. Picture Perfect All in One cũng mang đến các tính năng mà bạn sẽ không tìm thấy trên bất kỳ ứng dụng di động nào khác như ToneCurve - cho phép bạn chỉnh sửa đơn giản bằng cách nhấp và kéo vào các khu vực bạn muốn thay đổi.


Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh và muốn có những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp trên di động thì khó có thể bỏ qua Picture Perfect All in One cho iPhone. Ứng dụng mang đến vô vàn hiệu ứng, bộ lọc và các công cụ chỉnh sửa chỉnh sửa mạnh mẽ để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình trên mỗi bức ảnh.

picture perfect all in one

Download Picture Perfect All in One - Ứng dụng dụng chỉnh sửa ảnh cho iPHone

Với Picture Perfect All in One, người dùng có thể chọn từ hơn chục bộ lọc và hiệu ứng tuyệt đẹp để thay đổi hoàn toàn bức ảnh của mình. Bạn cũng có thể chọn từ bộ sưu tập nhiều hiệu ứng được phân loại thành danh mục khác nhau như Spot, Bloom và Gloom để dễ dàng làm cho bức ảnh của bạn trở nên nổi bật.

MISA Golf HCP là ứng dụng mạng xã hội đơn giản và miễn phí, dành riêng cho những người chơi Golf, MISA Golf HCP là nơi Golf thủ nhập scorecard, tính điểm và chia sẻ USGA của riêng mình dựa trên Handicaps, một cách an toàn và tiện lợi.

picture perfect all in one 2

Tải Picture Perfect All in One - Ứng dụng xử lý ảnh tuyệt đẹp cho di động

Thông qua Picture Perfect All in One cho iPhone, việc điều chỉnh độ sáng của bức ảnh giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, người dùng chỉ cần kéo thanh trượt sang trái để làm ảnh tối hơn hoặc sang phải để làm ảnh sáng hơn. Hơn nữa bạn còn có thể điều chỉnh độ tương phản giữa khu vực sáng và tối trên ảnh. Tăng độ tương phản làm cho vùng tối tối hơn và làm nổi bật vùng sáng. Tiện ích cũng giúp làm chi tiết trên bức ảnh sắc nét và rõ ràng hơn bằng cách đẩy thanh trượt chậm rãi và cẩn thận không quá tay.

WutaCam với khả năng tùy biến khuôn mặt, giúp bạn biến cho mọi điểm trên khuôn mặt bao gồm cả mũi, miệng, mắt,... WutaCam hỗ trợ tạo nhiều hiệu ứng thông minh, ghép hình gấu, thỏ đáng yêu. Với WutaCam các bạn có thể tự tạo cho mình những video hay chụp ảnh selfie độc đáo và thú vị của riêng mình đấy các bạn nhé.

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone

Btaskee là ứng dụng kết nối người giúp việc với những người có nhu cầu tương tự như các mô hình gọi xe hiện nay, download Btaskee, người dùng có thể gọi người giúp việc hỗ trợ những việc dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc em bé, sửa chữa điện nước... với một chi phí khá hợp lý.


Liên kết tải về - [38,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picture Perfect All in One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picture perfect all in one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picture Perfect All in One cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect365 3/5 Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • Camera360 Lite 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • Photo Effects ProỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • RuRu CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • TOUCHiNỨng dụng làm đẹp ảnh, tự chỉnh sửa ảnh theo cảm xúc
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm