download Ultimate Windows Tweaker  5.0.0.0

Ultimate Windows Tweaker

  5.0.0.0

Download Ultimate Windows Tweaker - Tinh chỉnh và tối ưu windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/11/2021

Ultimate Windows Tweaker là phần mềm cung cấp cho người dùng windows các công cụ để tinh chỉnh và tối ưu cho hệ thống của mình, tương thích với nhiều phiên bản windows khác nhau. Có hơn 170 tinh chỉnh hữu ích để bạn lựa chọn, cung cấp các nút truy cập để tạo ra điểm khôi phục hệ thống và phục hồi lại giá trị mặc định. Ngoài ra, chương tình còn hỗ trợ các chế độ bảo mật, truy cập Internet thông qua một tài khoản người dùng an toàn.


Ultimate Windows Tweaker sẽ cho bạn biết một số thông tin liên quan đến hệ thống bao gồm phiên bản hệ điều hành, bộ xử lý, RAM được cài, tên máy tính, tên người dùng, Build, loại hệ thống... Bạn cũng sẽ được cung cấp một vài thiết lập để tinh chỉnh các thành phần Taskbar, Thumbnails, File Explorer, Modern...Để tìm và sửa lỗi trên windows 7/8, bạn có thể sử dụng PC Tune Up với chức năng dọn dẹp ổ cứng, quản lý bộ nhớ, giải phóng không gian đĩa. Bên cạnh đó PC Tune Up còn hỗ trợ xóa lịch sử duyệt web, thiết lập mật khẩu bảo vệ máy.

download ultimate windows tweaker

Ultimate Windows Tweaker hỗ trợ các công cụ tinh chỉnh hiệu suất hệ thống sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Bạn cũng được thay đổi một số thiết lập về bảo mật để tăng cường tính an toàn cho hệ thống. AVG PC TuneUp cũng là công cụ tinh chỉnh hệ thống được đánh giá tốt từ người dùng hiện nay với nhiều chức năng độc đáo. Đặc biệt AVG PC TuneUp còn giúp chống phân mảnh ổ cứng, xóa các tập tin trùng lặp, dọn dẹp và sao lưu registry...

Ultimate Windows Tweaker cũng cung cấp các công cụ tinh chỉnh Internet Explorer 10 hoặc 11 của bạn nhằm tăng tốc cho trình duyệt. Ngoài ra, còn có các tinh chỉnh bổ sung sử dụng khi bạn có nhu cầu. Bạn tham khảo thêm XP Quick Fix nếu đang xài windows xp vốn đã khá cũ nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Công cụ XP Quick Fix có khả năng sửa hơn 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành.

Các tính năng chính của Ultimate Windows Tweaker:

- Cung cấp thông tin hệ thống
- Tùy chỉnh các chức năng trên windows
- Tăng tốc hệ thống
- Tinh chỉnh mức độ bảo mật
- Tăng tốc cho trình duyệt


Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Windows Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate windows tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Windows Tweaker 5.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reginout 3,7/5 Quét, sửa lỗi và tối ưu hệ thống
  • WinBoost 4 0/5 Tinh chỉnh và tăng tốc hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm