download UltraConnect Cho Android

UltraConnect

 Cho Android

Download UltraConnect - Ứng dụng truy cập từ xa cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/11/2021

Ứng dụng UltraConnect mang đến cho người dùng những tính năng tương tự như khi bạn truy cập và hệ thống bảo mật cục bộ, chúng bao gồm kiểm soát hệ thống, tình trạng thiết bị, lịch sử hoạt động cũng như cấu hình hệ thống.


Giới thiệu UltraConnect:

UltraConnect được thiết kế với giao diện và tính năng giống như khi kết với trang web cục bộ của hệ thống thông qua mạng LAN, nhưng cho phép người dùng tương tác bất cứ khi nào khi có internet. UltraConnect hỗ trợ kết nối nhiều site từ xa trên nhiều hệ thống. Mỗi trang ban đầu chỉ cần thiết lập với tên, mô tả và hiển thị theo danh sách cũng như một số thông tin quan trọng.

ultraconnect

Download UltraConnect - Ứng dụng truy cập từ xa cho điện thoại Android

Sau khi cài đặt, trên giao diện UltraConnect, ứng dụng điều khiển máy tính từ xa này sẽ hiển thị danh sách các site. Chẳng hạn như nếu bạn có hệ thống ở nhà và trong văn phòng, danh sách các cổng chính sẽ hiển thị hai địa chỉ. Việc truy cập vào từng cổng cũng đơn giản như bạn nhấn vào tên site. Các ứng dụng sẽ tự động đăng nhập vào hệ thống bằng cách sử dụng các thông tin được lưu cho site đó.

Các tính năng chính của UltraConnect:

- Ứng dụng truy cập từ xa

- Điều khiển thiết bị từ xa

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Hỗ trợ chụp ảnh giao diện màn hình.

- Thiết lập bảo mật bằng mật khẩu.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới công cụ điều khiển máy tính từ xa hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Ultraview và Teamview, lý do bởi cả Ultraview lẫn Teamview đều sử dụng băng thông hiệu quả để truyền dữ liệu với tốc độ nhanh, công nghệ tăng tốc phần cứng mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraConnect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultraconnect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UltraConnect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm