download FPT Remote Cho Android

FPT Remote

 Cho Android

Download FPT Remote - Ứng dụng điều khiển đầu giải mã FPT Play HD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

FPT Remote là ứng dụng đa năng giúp bạn điều khiển thiết bị FTP TV và trải nghiệm dịch vụ truyền hình FPT trực tiếp trên điện thoại hay máy tính bảng, FPT Remote là lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho các thiết bị điều khiển truyền thống.


Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua FPT Play HD, đây là sản phẩm của FPT Telecom cung cấp, bộ giải mã sử dụng dịch vụ Truyền hình qua giao thức kết nối Internet băng rộng. Cho phép người dùng thoải mái lựa chọn và thưởng thức hơn 170 kênh truyền hình, hơn 30 kênh chuẩn HD, xem phim Full HD, truy cập Youtube, đọc báo, tìm kiếm và xem phim online trên TV....

fpt remote

Download FPT Remote - Ứng dụng điều khiển đầu giải mã FPT Play HD

Thông qua FPT Remote, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn những bộ phim hay nhất, theo dõi các chương trình giải trí yêu thích, tất cả đều được thực hiện một cách đơn giản nhất, đó là sử dụng giọng nói để ra lệnh.

Google Earth cho Android là ứng dụng bản đồ 3D của Google dành cho điện thoại và máy tính bảng, Google Earth cho Android đã được bổ sung nhiều tính năng mới cực kỳ tiện ích như dò địa điểm bằng giọng nói, hỗ trợ xem bản đồ 3D trực quan và độc đáo.

fpt remote 2

Tải FPT Remote - Ứng dụng điều khiển truyền hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

FPT Remote cung giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chương trình giải trí yêu thích của mình, truy truy cập vào danh sách kênh được cá nhân hóa theo sở thích mọi lúc, mọi nơi vì chúng đều được lưu trữ và đồng bộ hóa trên hệ thống điện toán đám mây của truyền hình FPT.

FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tiếp hiện nay, bạn có thể tải FPT Play cho các thiết bị di động của mình tại

- Download FPT Play cho Android
- Download FPT Play cho iPhone

TCL nScreen là ứng dụng Remote dành cho các dòng smart TV đến từ hãng TCL, đặc biệt TCL nScreen còn giúp chia sẻ hình ảnh, nhạc video trên tivi của mình thông qua kết nối điện thoại thông minh.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPT Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flirc 3/5 Điều khiển ứng dụng từ xa
  • UltraConnect 3/5 Ứng dụng truy cập từ xa cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm