download Font Uni tập viết 5 Chữ mờ có ô ly

Font Uni tập viết 5

 Chữ mờ có ô ly

Download Font Uni tập viết 5 - Font chữ tập viết chấm mờ có ô ly

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/04/2019

Uni tập viết 5 là bộ font chữ tập viết chấm mờ có ô ly cho học sinh tiểu học. Với Font Uni tập viết 5, thầy cô và các bậc phụ huynh có thể dễ dàng thiết kế các trang tập viết giúp các con luyện chữ hàng ngày. Mời các thầy cô cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu Font chữ tập viết tại đây.


Được xem nhiều:
- Tải Font Uni tập viết 0
- Cách cài font Uni tập viết 0 + Uni tập viết 5 trên máy tính
- Cách cài Font Uni tập viết 0 + Uni tập viết 5 cho Macbook

Được mô phỏng như một cuốn tập viết cho bé mới làm quen với các chữ cái, Font Uni tập viết 5 được thiết kế với các chữ nét chấm kèm theo các dòng kẻ ô ly, phụ huynh có thể in ra giấy thành nhiều bản cho các con luyện theo chữ viết mẫu.

Để có thêm những lựa chọn trong việc chọn font chữ để thiết kế, soạn thảo văn bản, bạn có thể cài đặt thêm bộ Font TCVN3 còn được gọi là Font ABC hay Phông tiêu chuẩn Việt Nam 3 với những font chữ thông dụng nhất, bên cạnh đó Font TCVN3 còn có khả năng tương thích với hệ điều hành cao, với Vietkey, Unikey... lớn.

uni tap viet 5

Thông qua bộ font chữ tập viết chấm mờ có ô ly Uni tập viết 5, thầy cô và các bậc phụ huynh có thể hiểu được các con đang cần bổ trợ thêm những kiến thức gì trong quá trình học viết từ đó có thể in ra nhiều bản để luyện cho các con thành thạo hơn. Đặc biệt với bộ font chữ này, bạn có thể dễ dàng tạo ra những chữ cái, tên riêng, bài tập viết hay, gần gũi và có ý nghĩa với trẻ.

Khi bé đã thành thạo qua việc tập tô chữ với Font chữ tập viết chấm mờ có ô ly, phụ huynh có thể rèn luyện cho con cách viết khác chẳng hạn như tập tô không có dòng kẻ thông qua bộ font chữ Uni tập viết 0, bộ Font chữ tập viết chấm mờ Uni tập viết 0 được thiết kế tương tự như với Uni tập viết 5 tuy nhiên ở đây được loại bỏ các dòng kẻ ô lý giúp các con luyện viết chữ thẳng hàng và đúng tiểu chuẩn khi không có dòng kẻ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu Font chữ tiểu học chữ hỗ trợ tốt trong công tác dạy học tiểu học, đặc biệt dành cho các học sinh mới vào lớp 1, bên cạnh đó các Font chữ tiểu học còn tươn thích với hầu hết các bộ gõ tiếng Việt thông dụng, cài đặt dễ dàng.

Những lợi ích font chữ tập viết chấm mờ có ô ly Uni tập viết 5 mang lại:

 

- Chữ viết được kẻ ô giống với vở ô ly của học sinh

- Font chữ theo tiểu chuẩn của Bộ giáo dục

- Giáo viên, phụ huynh tự tạo các bài tập viết gần gũi, ý nghĩa với trẻ

- Tiết kiệm chi phí mua vở tập viết


Liên kết tải về - [5KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Uni tập viết 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font uni tập viết 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Uni tập viết 5 Chữ mờ có ô ly


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm