download Universal Disk Cloner 1.1.0

Universal Disk Cloner

 1.1.0

Download Universal Disk Cloner - Xóa và sao lưu thiết bị lưu trữ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/04/2017

Universal Disk Cloner là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc xóa và sao lưu thiết bị lưu trữ. Với Universal Disk Cloner, bạn có thể dễ dàng sao chép dữ liệu từ ổ đĩa sang ổ đĩa, ổ đĩa sang tập tin hoặc ngược lại đồng thời có thể clear toàn bộ dữ liệu ổ đĩa của mình.


Universal Disk Cloner là phần mềm miễn phí và rất linh động không yêu cầu phải cài đặt, điều duy nhất bạn cần làm là chạy ứng dụng với quyền admin của mình.

universal disk cloner

Người dùng sử dụng Universal Disk Cloner cho các thiết bị lưu trữ bao gồm ổ đĩa cứng, USB, thẻ nhớ, ổ đĩa ảo (VHD) với nhiều kiểu dịnh dạng như FAT32, NTFS, EXT2 / 3/4, ReiserFS, XFS, JFS và hầu hết các loại tập tin hệ thống. Bạn tham khảo phần mềm phục hồi dữ liệu Amigabit Data Recovery Pro nếu đang muốn lấy lại các tập tin bị mất, Amigabit Data Recovery Pro cho phép lựa chọn nhiều chế độ phục hồi khác nhau.

Ngoài tính năng sao chép, Universal Disk Cloner còn mang đến cho người dùng tính năng nén tập tin, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng phần mềm như một công cụ mã hóa ổ đĩa hiệu quả.

Lưu ý, khi sử dụng phần mềm người dùng cần có một chút hiểu biết về máy tính. Nếu sử dụng không đúng cách bạn có thể làm mất dữ liệu quan trọng của mình. Vì vậy, để đảm bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng phần mềm qua bản hướng dẫn đi kèm hoặc các nguồn tin trên Internet. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một vài công cụ sao chép dữ liệu khác như USB Hidden Copier hay USBFlashCopy. Với 2 phần mềm USB Hidden Copier USBFlashCopy , việc sao chép dữ liệu USB của bạn sẽ được đảm bảo và tăng tốc đáng kể.

Các tính năng chính của Universal Disk Cloner:

- Sao lưu dữ liệu USB, thẻ nhớ

- Hỗ trợ nhiều thiết bị lưu trữ và định dạng khác nhau

- Nén và mã hóa tập tin


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Disk Cloner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal disk cloner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Disk Cloner 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm