download Update Software Latest Cho Android

Update Software Latest

 Cho Android

Download Update Software Latest - Thông báo cập nhật cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 03/12/2019

Update Software Latest giúp tự động kiểm tra các bản cập nhật cho ứng dụng như Facebook, Youtube, Gmail... đã cài đặt. Update Software Latest sẽ gửi thông báo cho bạn khi có phiên bản mới đồng thời cho phép thiết lập kiểm tra update theo định kỳ.



Giới thiệu Update Software Latest:

Update Software Latest nổi bật với tính năng kiểm tra hiệu suất sử dụng của ứng dụng, tính năng thông minh này cho bạn thấy những app nào thường xuyên được sử dụng. Bạn sẽ biết được thời gian sử dụng, dữ liệu được sử dụng của một app cụ thể trong một khoảng thời gian cụ thể.

update software latest

Download Update Software Latest - Thông báo cập nhật cho điện thoại Android

Update Software Latest tự động kiểm tra các bản cập nhật và thông báo cho người dùng khi có sẵn trên Google Play. Tiện ích cũng cho phép bạn kiểm tra update cho tất cả các App và Game đã cài đặt, xem các bản cập nhật cho ứng dụng của hệ thống được cài đặt sẵn. Đồng thời gỡ cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trực tiếp bởi Upgrade Assistant.

Các tính năng chính của Update Software Latest:

- Kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng

- Kiểm tra cập nhật tự động.

- Thông báo update.

- Kiểm tra cập nhật các ứng dụng hệ thống.

- Gỡ ứng dụng.

Ứng dụng liên quan:

Carrier Services cũng là ứng dụng giúp người dùng nhận thông tin cập nhật về một số tiện ích Android quan trọng, Carrier Services giúp bạn tận dụng những tính năng mới nhất của các ứng dụng do Google cung cấp.


Liên kết tải về - [6.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giống như các phần mềm khác, Adobe Reader cũng có chức năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, bạn không muốn những thông báo kiểu này làm phiền bạn mỗi khi mở tiện ích lên, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa thông báo cập nhật của Adobe Reader.
  • Chrome hỗ trợ thông báo gốc trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nhiều năm nay Chrome đẩy các thông báo trình duyệt trên hệ thống thông báo riêng của mình trên Windows 10. Tuy nhiên trên bản cập nhật trình duyệt mới đây mà gã khổng lồ tìm kiếm vừa phát hành, trình duyệt Chrome hỗ trợ thông báo gốc trên Windows 10.
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi cài đặt IDM hỗ trợ download trên máy tính, thỉnh thoảng sẽ có thông báo cập nhật phiên bản mới của IDM. Tuy nhiên nếu bạn không muốn hiển thị những thông báo này thì có thể tắt chức năng này đi với các thao tác bên dưới.
  • Cách tắt thông báo Update Link trên Excel, không mất dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi sử dụng Excel, đôi lúc chúng ta sẽ gặp thông báo Update Link của Excel khi ta phải xử lý bảng tính lấy từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Vậy làm thế nào để tắt thông báo Update Link trên Excel để tránh gây phiền toái đến bạn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.
  • Hướng dẫn bật thông báo khi nội dung bị thay đổi trên Google Sheet
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với mẹo nhỏ bật thông báo thay đổi trên Google Sheet, bạn sẽ dễ dàng biết được ngay các nội dung chỉnh sửa mới nhất trên bảng tính khi chia sẻ cho người dùng khác, qua đó cập nhật nhanh chóng thông tin và có cách sửa đổi lại cho chính xác, tối ưu hiệu quả làm việc tối đa.
  • Cách tắt thông báo sinh nhật trên Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thông báo sinh nhật là một trong những tính năng nổi bật của Skype. Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy phiền phức với thông báo này. Nếu không muốn bị thông báo sinh nhật bạn bè gửi về mỗi ngày, hãy tắt thông báo sinh nhật trên Skype với thủ thuật đơn giản sau đây.
  • Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn không biết cách chặn thông báo trên Cốc Cốc? Các thông báo khó chịu từ các trang Web làm phiền bạn, tham khảo bài viết hướng dẫn cách chặn thông báo trên Coc Coc dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giống như các phần mềm khác, Orbit Downloader cũng có tính năng hiển thị thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Bạn muốn sử dụng phiên bản đang cài đặt trong máy tính và không muốn thông báo này hiện lên, taimienphi.vn sẽ giúp bạn làm được điều đó.
  • Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt
    Các trình duyệt hiện nay cho phép các trang web hiển thị các thông báo cho người dùng. Khi truy cập các trang web mua sắm hay các website mới, trên màn hình sẽ hiển thị cửa sổ popup Show
  • Cách bật tắt thông báo sinh nhật trên Zalo iPhone, Android, PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lợi ích của việc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo không chỉ là giảm sự quấy rối mà còn giúp bạn duy trì sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân. Việc chia sẻ thông tin về ngày sinh nhật có thể tạo ra rủi ro về việc tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân. Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo giúp bạn kiểm soát hơn về việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook là cách để bạn "giấu" đi ngày sinh của mình với người thân và bạn bè cũng như hạn chế những lời chúc sinh nhật nhàm chán như kiểu bắt buộc trên tường vào ngày này. Vậy cách thực hiện như thế nào? bài viết dưới đây với cách ẩn thông báo sinh nhật trên facebook sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn bắt đầu "chính sách riêng tư" với tài khoản Facebook cá nhân của mình.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo
    By Chipu
    Zalo là một trong những phần mềm chat được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, trong đó, phần mềm cũng hỗ trợ chức năng nhắc nhở sinh nhật của bạn bè trên thông báo, tuy nhiên, chức năng này khiến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Update Software Latest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat update software latest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Update Software Latest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm